Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By li0_isee
#915017 Download miễn phí Chuyên đề Xây dựng và phát triển thương hiệu ở công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà



MỤC LỤC

LỜI NÓI ĐẦU 3
CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ 5
1.1. Giới thiệu chung về Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà 5
1.2. Sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 5
1.2.1. Giai đoạn 1959- 1960 5
1.2.2. Giai đoạn 1961- 1967 6
1.2.3. Giai đoạn 1968- 1991 6
1.2.4. Giai đoạn 1992- nay 6
1.3. Chức năng, nhiệm vụ và đặc điểm tổ chức của Công ty 7
1.3.1. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty 7
1.3.2. Bộ máy quản trị của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà 8
1.3.3. Cơ cấu sản xuất của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà 12
1.4. Đặc điểm kinh tế- kỹ thuật của Công ty 13
1.4.1. Đặc điểm về sản phẩm 13
1.4.2. Yếu tố lao động 14
1.4.3. Yếu tố máy móc thiết bị và dây chuyền công nghệ 16
1.4.4. Yếu tố vốn 19
1.5. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty 21
1.5.1. Sản lượng sản xuất và tiêu thụ 21
1.5.2. Doanh thu và lợi nhuận 21
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU Ở CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ 25
2.1. Các yếu tố cấu thành thương hiệu của công ty 25
2.1.1. Tên thương hiệu 25
2.1.2. Biểu tượng (Logo) 26
2.1.3. Khẩu hiệu (slogan) 27
2.1.4. Bao bì sản phẩm 28
2.2. Chiến lược thương hiệu nguồn của công ty 29
2.2.1. Thực trạng qua danh mục sản phẩm 29
2.2.2. Ưu điểm qua nhóm sản phẩm Kẹo Chew 30
2.2.3. Nhược điểm qua nhóm sản phẩm kẹo cân 30
2.3. Chiến lược marketing- mix để tạo dựng giá trị thương hiệu của công ty 31
2.3.1. Chiến lược sản phẩm 31
2.3.2. Chiến lược giá 34
2.3.3. Chiến lược phân phối 36
2.3.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 39
2.4. Đánh giá chung thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu ở Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà 42
2.4.1. Những mặt đã đạt được 42
2.4.2. Những vấn đề còn tồn tại 43
2.4.3. Nguyên nhân của những tồn tại 43
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU Ở CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ 45
3.1. Định hướng chiến lược kinh doanh ở Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2006- 2010 45
3.1.1. Xu hướng phát triển của thị trường bánh kẹo 45
3.1.2. Căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty 46
3.1.3. Chiến lược kinh doanh của công ty giai đoạn 2006- 2010 48
3.1.4. Mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty 48
3.2. Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu ở Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà 49
3.2.1. Chiến lược thương hiệu chuẩn để phát triển thương hiệu 49
3.2.2. Chiến lược “kéo” trong phân phối sản phẩm nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu 52
3.2.3. Tăng cường hoạt động quảng cáo nhằm quảng bá giá trị thương hiệu 55
KẾT LUẬN 59
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 60
PHỤ LỤC 61
LỜI NÓI ĐẦU

Ngày nay, toàn cầu hoá và hội nhập đang trở thành xu thế cơ bản, tất yếu chi phối mọi quá trình kinh tế của mỗi quốc gia. Toàn cầu hoá đang mở ra cơ hội cùng cả những thách thức với mọi nước, nhất là các nước đang phát triển như Việt Nam. Toàn cầu hoá thủ tiêu tình trạng cô lập, đóng kín và buộc các nền kinh tế dân tộc phải mở cửa, hội nhập, cùng tham gia vào “một sân chơi” theo “một luật chơi” chung. Vì vậy, năng lực cạnh tranh quốc gia sẽ là nhân tố quyết định phần thắng cho một quốc gia trong “cuộc chơi” này. Doanh nghiệp được coi là tế bào của nền kinh tế, khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, đặc biệt yếu tố thương hiệu sẽ tạo cơ sở cho năng lực cạnh tranh quốc gia. Trong bối cảnh hội nhập này, các thương hiệu Việt Nam đã, đang và sẽ phải đương đầu với các thương hiệu nước ngoài trên mọi lĩnh vực hàng hoá và dịch vụ. Để xây dựng được một thương hiệu có khả năng đứng vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ấy, các doanh nghiệp Việt Nam phải có một chiến lược về xây dựng, phát triển, quảng bá và bảo vệ thương hiệu dài hạn ngay từ bây giờ.
Tuy nhiên, thương hiệu là một vấn đề còn khá mới mẻ với đa phần các doanh nghiệp Việt Nam, không ít doanh nghiệp chỉ chăm chú sản xuất ra sản phẩm mà chưa khai thác, thậm chí để lãng phí, mất mát tài sản lớn mà mình vốn có, đó là thương hiệu. Một số doanh nghiệp khác quan niệm đơn giản, tạo dựng thương hiệu chỉ thuần tuý là đặt cho sản phẩm một cái tên mà không nhận thức đầy đủ rằng để có một thương hiệu có giá trị là cả một quá trình bền bỉ, với những nỗ lực liên tục và cần được trợ giúp bởi các phương pháp và kỹ năng chuyên biệt. Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà, cũng như các doanh nghiệp Việt Nam nói chung chưa có được nhận thức đầy đủ về thương hiệu. Bên cạnh đó, mặc dù công ty có bề dày phát triển hơn 45 năm, trong suốt 9 năm liền từ 1997 đến nay công ty luôn được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Tuy nhiên khi nhắc đến công ty, người tiêu dùng mới chỉ hình dung ra đây là một nhãn hiệu bánh kẹo tốt, có uy tín mà chưa nhận thức được đầy đủ đây là một thương hiệu thật sự. Điều này đòi hỏi, công ty cần đề ra một chiến lược dài hạn nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu- đây là một công cụ hữu hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà.
Thời gian thực tập tại phòng kinh doanh của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà cũng là giai đoạn mà công ty đang phát động phong trào “Xây dựng thương hiệu cho Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà”. Đây quả thực là một cơ hội tốt để em có thể đem những kiến thức đã tiếp thu được trên giảng đường Đại học vận dụng vào điều kiện cụ thể của công ty. Chính vì vậy, em đã quyết định lựa chọn đề tài: “Xây dựng và phát triển thương hiệu ở Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà”
Em hy vọng, bằng những nỗ lực của bản thân cùng với sự hướng dẫn của ThS.Vũ Hoàng Nam và sự giúp đỡ của cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà, đặc biệt là phòng Kinh doanh, Đề tài của em sẽ có nhiều ứng dụng trong thực tiễn góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của Công ty.
Kết cấu của chuyên đề: Ngoài lời nói đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo và phụ lục, chuyên đề được kết cấu thành 3 chương:
Chương I: Khái quát chung về Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà .
Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu ở Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà .
Chương III: Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu ở Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà .
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#984143 link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
Kết nối đề xuất:
xe máy cũ tại Hà Nội
Advertisement
Advertisement