Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Canning
#913028

Download miễn phí Chuyên đề Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách phân phối đối với sản phẩm của bộ phận out bound của công ty Asia Sun Travel





A.Lời mở đầu 1

1. Lý do lựa chọn đề tài. 1

2. Mục tiêu ,phạm vi ,phương pháp nghiên cứu 2

3. Nội dung 3

NỘI DUNG 4

CHƯƠNG 1.MỘT SỐ NÉT KHÁI QUÁT VỀ VẤN ĐỀ PHÂN PHỐI TRONG CÔNG TY LỮ HÀNH 4

1 - Quan niệm về phân phối trong công ty lữ hành 4

1.1 Khái niệm công ty lữ hành và phân loại 4

1.2 Phân phối là gì 6

2.Phân tích những kênh phân phối mà các công ty lữ hành trên thế giới thường sử dụng 7

2.1.Kênh phân phối ,đặc điểm ,vai trò của kênh phân phối của công ty lữ hành 7

2.1.1 Khái niệm về kênh phân phối 8

2.1.2. Đặc điểm kênh phân phối của công ty lữ hành 9

2.1.3.Vai trò của kênh phân phối đối với công ty lữ hành 9

2.1.4.Các kênh phân phối 9

2.2.Các kênh phân phối mà các công ty lữ hành trên thế giới thường sử dụng 11

2.2.1.Chính sách phân phối (Contribution) 11

2.2.1.1. Lựa chọn kênh bán hàng và phân phối hàng hoá vào các kênh 12

2.2.1.1.1.Chọn kênh bán 12

2.2.1.1.2.Phân phối hàng hoá vào các kênh 14

2.2.2.Các công ty lữ hành trên thế giới 15

3.Phân tích những kênh phân phối của các công ty lữ hành Việt Nam thường sử dụng trong thời gian vừa qua 18

4.Đánh giá những kênh phân phối chính mà các công ty lữ hành ở Việt Nam thường sử dụng nhiều trong mười năm tới 22

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CỦA 23

1.Một số nét khái quát về công ty du lịch và thương mại mặt trời châu á (Asia Sun Travel ) 23

1.1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty Asia Sun Travel 23

1.2.Tổ chức bộ máy của công ty Asia Sun Travel 24

1.2.1.Chức năng và nhiệm vụ của mỗi bộ phận 24

1.3.Đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu của công ty Asia Sun Travel 27

1.4. Những kết quả chủ yếu mà công ty Asia Sun Travel đã đạt được trong giai đoạn (2004-2005) 28

2.2.Một số đặc điểm của sản phẩm . 30

3.Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác phân phối sản phẩm du lịch của phòng outbound 30

3.1.Các nhân tố thuộc môi trường vĩ mô 30

3.2.Các nhân tố thuộc môi trường nghành 34

4.Phân tích môi trường nội bộ của công ty 37

5.Phân tích một một số những chiến lược phân phối và một số kênh phân phối mà công ty đã và đang sử dụng trong thời gian vừa qua 37

6.Phân tích và đánh giá những kết quả kinh doanh của phòng outbound đ• đạt được trong thời gian vừa qua. 37

7.Đánh giá một số nguyên nhân còn tồn tại trong công tác phân phối sản phẩm của phòng outbound . 42

8.Phân tích điểm mạnh điểm yếu trong các kênh phân phối của công ty . 42

8.1.Những mặt tích cực mà phòng đ• đạt được 42

8.2.Mặt tiêu cực và những nguyên nhân còn tồn tại trong khâu phân phối 52

9.Những cơ hội và thách thức mà công ty phải đối mặt trong vấn đề phân phối trong giai đoạn tới. 52

CHƯƠNG 3:MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA PHÒNG OUTBOUND 53

1.Mục tiêu phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh outbound 53

2.Những giải pháp hoàn thiện các kênh phân phối truyền thống 53

3.Tính khả thi của việc áp dụng một số kênh phân phối mới 56

Kết luận 59

Tài liệu tham khảo 60

 

 

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


00 ngày khách ,51.000.000 đ và 11.784.000 đ .
Năm 1989 đón được 215.000 khách quốc tế ,doanh thu 2,9 triệu rúp và 45,85 triêụ USD .So với những năm đầu của thập niên 80 số lượng khách cũng như doanh thu ngoại tệ đã tăng hàng chục lần .
Cùng với hoạt động kinh doanh du lịch quốc tế chủ động ,việc kinh doanh du lịch quốc tế bị động cũng bắt đầu được triển khai vào năm 1986 và đến năm 1989 số người Việt Nam đi du lịch nước ngoài là 10.000 khách.
Bên cạnh phát triển du lịch quốc tế ,du lịch nội địa ở giai đoạn này cũng phát triển tương đối nhanh .So với thời kỳ 1976 -1980 thì khách du lịch nội địa thời kỳ 1981 – 1985 tăng 15.6 lần và thời kỳ 1989 tăng 21.7 lần .
Tổng công ty Du lịch Việt Nam “Việt Nam tourism “ là cơ quan đối ngoại lớn nhất của du lịch Việt Nam .Trong nghị quyết 63/ HĐBT ngày 11/4/1987 của hội đồng bộ trưởng đã xác định rõ chức năng của Tổng công ty du lịch Việt Nam là : “Thống nhất quản lý khách du lịch là người nước ngoài hay người Việt Nam định cư ở nước ngoài vào nước ta du lịch từ đầu vào đến đầu ra và tổ chức cho công dân Việt Nam đi du lịch ở nước ngoài “ .Về tổ chức quản lý .”Việt Nam tourism “trực thuộc Tổng cục du lịch .Ngoài hai đơn vị có chức năng chính là kinh doanh lữ hành ,còn có các đơn vị kinh doanh lữ hành tổng hợp mà ở Việt Nam thường gọi là các công ty du lịch .
*Giai đoạn từ 1990 đến nay
Trong giai đoạn này nghành du lịch và đã có một sự chuyển biến khá mạnh mẽ .Hàng trăm doanh nghiệp du lịch ,trong đó có doanh nghiệp lữ hành ra đời Sở dĩ có như vậy là vì :
Thứ nhất + Nhu cầu du lịch của người nước ngoài đến Việt Nam được khơi dậy bởi : Tài nguyên du lịch Việt Nam ,bởi đường lối đối ngoại mở cửa của Nhà nước Việt Nam .
Thứ hai + Nhu cầu đi du lịch của người Việt Nam đi du lịch trong nước và đi ra nước ngoài cũng trở nên cấp bách bởi sự phát triển của nền kinh tế ,các mối quan hệ xã hội và mối quan hệ với người thân ở nước ngoài .
Thứ ba + Cung du lịch ở giai đoạn này đã phát triển mạnh cả về lượng và chất .Thị trường người bán sản phẩm du lịch như :dịch vụ lưu trú ,ăn uống ,vận chuyển ,tham quan giải trí ở Việt Nam ngày càng trở nên sôi động và cạnh tranh gay gắt .
Thứ tư + Hiệu qủa kinh tế của kinh doanh du lịch nói chung và lữ hành nói riêng là khá cao nên nhiều đơn vị ,cơ sở kinh doanh đã đầu tư vốn để kinh doanh du lịch .
4.Đánh giá những kênh phân phối chính mà các công ty lữ hành ở Việt Nam thường sử dụng nhiều trong mười năm tới
Trong thời đại bùng nổ về thông tin như ngày nay với hệ thống mạng toàn cầu Internet .Như vậy xu hướng chung trong những năm tới với các công ty lữ hành là dần chuyển sang phân phối trực tiếp tới khách hàng thông qua mạng .Ngoài ra đối với những công ty lữ hành lớn thì kênh phân phối chính vẫn là các đại lý ,các kênh trung gian và kênh phân phối qua mạng .
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CỦA
CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CỦA PHÒNG OUT BOUND
1.Một số nét khái quát về công ty du lịch và thương mại mặt trời châu á (Asia Sun Travel )
1.1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty Asia Sun Travel
Trong giai đoạn đất nước ta đang có chuyển biến sâu sắc về mọi mặt nhất là trong lĩnh vực kinh tế. Xoá bỏ chế độ bao cấp làm ăn kém hiệu quả theo cơ chế tập chung sang nền kinh tế thị trường đã tạo điều kiện mở rộng các hoạt động kinh tế. Cơ chế thị trường với những chính sách thông thoáng , tự do kinh doanh theo khuôn khổ pháp luật, khoảng cách giữa các thành phần kinh tế được rút ngắn lại. Các doanh nghiệp tư nhân được phép thành lập và hoạt động không bị các chính sách phân biệt đối sử kìm hãm sự hoạt động. Trước sự đổi mới này đã có hàng loạt các công ty các doanh nghiệp được thành lập. Với các chính sách mở cửa thông thoáng đặc biệt là quan hệ với nước ngoài cũng cởi mở hơn tạo điều kiện giao lưu kinh tế. Nhiều các công ty nước ngoài cũng đã có những phương án thâm nhập thị trường Việt Nam-một thị trường có nhiều tiềm năng nhu cầu tương đối phong phú.
Công ty Du lịch Mặt trời Châu á( tên nước ngoài là : Asia Sun Travel) là một công ty thương mại dịch vụ hoạt động kinh doanh chính của công ty là du lịch về mảng lữ hành .
Công ty Asia Sun Travel được thành lập vào ngày 09/09/2003 ,trụ sở chính ở số 52 Lý Thường Kiệt –Hà Nội .
Cùng với thời gian và kinh nghiệm Công ty đã ngày càng lớn mạnh và không ngừng phát triển về cơ sở vật chất kỹ thuật để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
Hoạt động kinh doanh chính của công ty là lữ hành .
Cụ thể như sau : Công ty thực hiện các tour du lịch ,tổ chức các tour nội địa và tour ra nước ngoài cho khách trong nước cũng như khách nước nước ngoài
1.2.Tổ chức bộ máy của công ty Asia Sun Travel
Tổ chức bộ máy
Bước vào nền kinh tế thị trường hiện nay thì hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả là tiêu chí đánh giá hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Một trong những điều kiện để đánh giá đó là sự sắp xếp hợp lý và mang tính khoa học của cơ cấu bộ máy tổ chức. Nó thể hiện ở tính gọn nhẹ, đơn giản mà vẫn có tầm bao quát lớn. Tạo nên thành công và chỗ đứng của Công ty Asia Sun Travel trên thương trường như ngày nay một phần không nhỏ là do có sự bố trí sắp xếp một cách khoa học của cơ cấu tổ chức của Công ty Asia Sun Travel.
+ Lãnh đạo Công ty
- Giám đốc : 1 người
- Phó giám đốc : 2 người
+ Các phòng quản lý:
1. Phòng Tổ chức hành chính :2 người chiếm
2. Phòng Tài chính kế toán : 4 người chiếm
+ Các phòng và đơn vị trực tiếp sản xuất kinh doanh:
1. Phòng outbound : 4 người
2. Phòng inbound : 4 người
3. Phòng Điều hành : 1 người
4. Phòng Hướng dẫn : 1 và đội ngũ cộng tác viên
1.2.1.Chức năng và nhiệm vụ của mỗi bộ phận
+ Ban Giám đốc công ty
- Giám đốc công ty: Là người đứng đầu bộ máy của công ty, có trách nhiệm quản lý toàn diện các mặt hoạt động của đơn vị và chịu trách nhiệm trước pháp luật toàn bộ hoạt động của công ty.
- Phó giám đốc công ty: Giúp việc Giám đốc công ty có 2 phó Giám đốc. Các Phó Giám đốc được Giám đốc phân công phụ trách một hay một số lĩnh vực công tác và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả và hiệu suất công tác được giao.
+ Các phòng quản lý
- Phòng tổ chức hành chính: Chịu trách nhiệm về toàn bộ lĩnh vực lao động tiền lương cho cán bộ công nhân viên chức, phân công, phân nhiệm cán bộ công ty theo sự chỉ đạo của ban Giám đốc.
- Phòng tài chính kế toán: Chịu trách nhiệm phân tích các hoạt động tài chính của công ty theo đúng quy chế hiện hành của nhà nước, xây dựng, phân bổ kế hoạch kinh doanh, chỉ đạo việc thực hiện hạch toán kế toán trong công ty. Hàng tháng, quý phải thường xuyên có báo cáo kịp thời về kết quả hoạt động kinh doanh, tài chính cho ban lãnh đạo công ty.
+ Các phòng và đơn vị trực tiếp sản xuất kinh doanh.
- Phòng outbound.
Cung cấp mọi thông tin về các tour du lịch, tuyến du lịch chương trình du lịch như giá cả, thời gian...các thông tin về du lịch trong nước Việt Nam cho các hãng du lịch quốc tế.
Tham mưu cho ban giám đốc về các dịch vụ quảng cáo, hội chợ, tuyên truyền để thu hút khách n
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement