Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do Ketnooi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên Ketnooi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp Ketnooi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ Ketnooi
Ketnooi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By koolboy_style
#908679 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Trang
Lời nói đầu 1
CHƯƠNG I- MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ MARKETING - MIX VÀ XÚC TIẾN HỖN HỢP 3
1. Khái niệm về Marketing 3
2. Khái niệm về Marketing - Mix 3
3. Các bộ phận của Marketing - Mix 4
4. Một số dạng chủ yếu của xúc tiến hỗn hợp 7

CHƯƠNG II- THỰC TRẠNG CỦA CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP TRONG XU HƯỚNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA TỔNG CÔNG TY CHÈ VIỆT NAM 16
1. Giới thiệu khái quát về Công ty 16
2. Tầm quan trọng của Marketing - Mix và xúc tiến hỗn hợp trong xu hướng mở rộng thị trường tiêu thụ của Tổng Công ty Chè Việt Nam 17
3. Tình hình vận dụng Marketing - Mix của Công ty trong hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ 18
4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của Công ty trong việc thúc đẩy mở rộng thị trường tiêu thụ 20
5. Một số nhân tố ảnh hưởng tới Công ty trong việc thúc đẩy mở rộng thị trường tiêu thụ 24
6. Kết quả đạt được của Tổng Công ty chè Việt Nam 26

CHƯƠNG III- MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG VIỆC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA TỔNG CÔNG TY CHÈ VIỆT NAM 28
1. Dựa vào nguồn lực của Công ty 28
2. Tổng Công ty đưa ra những chiến lược hướng vào người tiêu dùng 29
3. Tổng Công ty cũng cố gắng nắm bắt những cơ hội và những chính sách khuyến khích của chính phủ 29
4. Các mục tiêu trước mặt đặt ra cho Tổng Công ty chè 30
Lời kết
Tài liệu tham khảo 31
Mục lục 32
Chương I : Một số vấn đề cơ bản về Marketing –mix và xúc tiến hỗn hợp

1. Khái niệm về marketing
Thực chất marketing rất khó hiểu, có nhiều người nhầm tưởng marketing là đi bán hàng, là đi tiếp thị. Song trên thục đó chỉ là một trong nhưng khâu nhỏ trong hoạt động Marketing và nó lại không phải là khâu quan trọng nhất, nó chỉ góp phần thúc đẩy giúp cho viẹc tiêu thụ hàng hoá một cách nhanh hơn. Vì vậy có rất nhiều định nghĩa về Marketing song chúng ta xem xét đén định nghĩa Marketing hiện đại sau:
Marketing là việc làm với thị trường để thục hiện các trao đổi với mục đích thoả mãn những nhu cầu và mong muốn của con người hay Marketing là một hoạt động của con người <bao gồm cả tổ chức> nhằm thoả mãn các nhu cầu và mong muốn thông qua trao đổi.
Vậy từ định nghĩa trên ta thấy: Marketing là làm việc thị trường, thị trường là nơI đầu tiên và là yếu tố quan trọng mà Marketing cần tìm hiểu. Từ đó để có thể thấy được nhu cầu và mong muốn của những khách hàng và cuối cùng là để thoả mãn những nhu cầu và mong muốn đó cua khách hàng.
Để hoạt động kinh doanh tốt và đạt được kết quả cao thì trong một công ty không chỉ những người làm Marketing mới hiểu về Marketing mà cả các nhà quản trị cấp cao, những nhân viên của công ty cũng phải có những kiến thức cơ bản về Marketing. Marketing–mix là một yếu tố quan trọng trong sách Marketing của công ty và hầu hết các công ty đều phải sử dụng đến. Sau đây chúng ta sẽ xem đến khái niệm của Marketing-mix.

2. Khái niệm về Marketing-mix.
Markekting-mix là một tập hợp các biến số mà công ty có thể kiểm soát và quản lý dược và nó được sử dụng để cố gắng đạt tới những tác động và gây ảnh hưởng có lợi cho khách hàng mục tiêu.
Vậy Marketing–mix là một tập hợp các biến số tức là Marketing–mix bao gồm nhiều các yếu tố kết hợp với nhau hay còn được gọi là Marketing hỗn hợp và các công ty có thể quản lý, kiểm soát được các biến số trong Marketing –mix này để từ đó tạo ra những lợi thế riêng cho mình để thu hút những khách hàng và làm sao cho khách hàng thấy đươc những cái riêng biệt mà công ty được tạo ra đó sẽ đem lại đưọc cho những lợi íchmà nếu họ mua sản phẩm của công ty khác thì họ sẽ không có được.
Marketing-mix bao gồm nhiều yếu tố ? Các yếu tố đó là gì ? Nó có vai trò và tác động ra sao trong chiến lược Marketing–mix.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1011199 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online