Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By truongboy_kute
#762948 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG ĐẾN CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH ĐIỆN TỬ VIỆT NAM.
2
MỤC LỤC
TRANG
TỔNG QUAN VỀ NGÀNH ĐIỆN TỬ VIỆT NAM .....................................................3PHÂN TÍCH SWOT CỦA NGÀNH ĐIỆN TỬ VIỆT NAM .......................................4A. MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI ...................................................................................5I. NHỮNG CƠ HỘI.........................................................................................................5
1. Một trong những ngành được chính phủ ưu tiên ............................................52. Tiềm năng thị trường lớn ................................................................................53. Tham gia vào dây chyền toàn cầu hóa ............................................................64.Thâm nhập và thúc đẩy xuất khẩu vào thị trường thế giới ..............................65. Chủ trương CNH-HĐH của chính phủ ...........................................................6
II. NHỮNG ĐE DỌA.......................................................................................................6
1. Cạnh tranh của ngành ngày càng gay gắt........................................................72. Khủng hoảng kinh tế.......................................................................................83. Đòi hỏi của người tiêu dùng ngày khắt khe hơn .............................................84. Các doanh nghiệp chưa thích nghi kịp sự phát triển của công nghệ mới .......8
B. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG ..................................................................................8I. CÁC ĐIỂM MẠNH......................................................................................................8
1. Nhân công rẻ ...................................................................................................82. Lợi thế về đất đai ............................................................................................9
II. CÁC ĐIỂM YẾU ........................................................................................................9
1. Chưa có chiến lược cụ thể ..............................................................................92. Công nghệ còn kém ........................................................................................93. Tài chính hạn chế ............................................................................................94. Trình độ nhân lực thấp.....................................................................................5. Thị phần trên thị truờng nhỏ ..........................................................................106.Tỷ lệ nội địa hóa nguyên vật liệu thấp............................................................117. Mất cân đối cơ cấu sản phẩm.........................................................................11
C. CÁC CHIẾN LƯỢC..................................................................................................11I. CHIẾN LƯỢC SO .....................................................................................................11
1. Thâm nhập và phát triển thị trường ...............................................................112. Đầu tư phát triển những sản phẩm mới, công nghệ cao.................................12
II. CHIẾN LƯỢC ST .....................................................................................................12
1. Khai thác tối đa nguồn lực trong nước để hạ giá thành sản phẩm .................122. Phát triển thương hiệu....................................................................................123. Phát triển hệ thống phân phối theo chiều sâu ................................................13
III. CHIẾN LƯỢC WO..................................................................................................13
1. Đưa ra chiến lược phát triển cụ thể...............................................................13 2. Thu hút vốn đầu tư........................................................................................13 3. Đào tạo nguồn nhân lực ...............................................................................13
IV. CHIẾN LƯỢC WT ..................................................................................................14
1. Gia tăng tỷ lệ nội địa hóa nguyên vật liệu .....................................................142. Đầu tư phát triển công nghệ...........................................................................14
Ngành điện tử được đánh giá là có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế, tuy nhiên Thị trường điện tử lâu nay vẫn thuộc về các công ty có vốn đầu tư nước ngoài
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement