Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By linhxinh_sweetcandy
#762840 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Phát triển Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng No&PTNT Hà Nội
Hệ thống Website :
Thông tin Liên hệ - Ban biên tập:
http://thuvienluanvan.com
Hotline trực tiếp:
093.658.3228 (Mr. Minh)
http://timluanvan.com
Điện thọai hỗ trợ:
043.99.11.302
http://choluanvan.com
Email:
[email protected]
NH No&PTNT Hà Nội còn tồn tại những cập nhất định. Chính vì vậy tác giả đã
chọn đề tài: “Phát triển Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng
No&PTNT Hà Nội”, với mong muốn khách hàng sẽ biết đến dịch vụ bán lẻ của
NH No&PTNT Hà Nội nhiều hơn, để doanh thu dịch vụ, sự bền vững và uy tín
của NH No&PTNT Hà Nội tiếp tục được khẳng định, hướng tới vị trí về cung
cấp sản phảm bán lẻ tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.
Kết cấu luận văn gồm 3 phần:
Chương 1: Lý luận cơ bản về phát triển marketing dịch vụ ngân
hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại
Chương 2: Thực trạng Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân
hàng No&PTNT Hà Nội.
Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển marketing dịch
vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng No&PTNT Hà Nội.
2. Mục tiêu nghiên cứu
- Nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về marketing dịch vụ tại các
ngân hàng thương mại.
- Phân tích, nhận xét, đánh giá về thực trạng marketing dịch vụ ngân hàng
bán lẻ tại Ngân hàng No&PTNT Chi nhánh Hà Nội.
- Đề xuất những giải pháp nhằm phát triển marketing dịch vụ ngân hàng
bán lẻ tại Ngân hàng No&PTNT Chi nhánh Hà Nội.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Marketing dịch vụ
- Phạm vi nghiên cứu: marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng
No&PTNT Hà Nội từ năm 2005 đến năm 2007.
4. Phương pháp nghiên cứu
Dựa trên cơ sở phương pháp luận của chủ nghĩa duy vật biện chứng và
duy vật lịch sử, các phương pháp được sử dụng trong quá trình viết luận văn:
thống kê, tổng hợp số liệu, tài liệu các loại để so sánh, phân tích, đánh giá
marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH No&PTNT Hà Nội.
1. Tính cấp thiết của đề tài. Hiện nay cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng đang là vấn đề nóng của nền kinh tế, các Ngân hàng thương mại không ngừng phá
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement