Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By nhoc_buon0412
#760750 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Chiến lược sản phẩm sữa nước – Bí quyết thành công của công ty Vinamilk,
BÁO CÁO THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP LẦN 1
Chiến lược sản phẩm sữa nước – Bí quyết thành công của công ty Vinamilk
ii
1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Hiện nay, xu hướng tiêu thụ sữa ngày càng tăng đã giúp ngành công nghiệp sữa
phát triển mạnh trong những năm gần đây. Theo Tổng cục thống kê, tốc độ tăng
trưởng bình quân thị trường sữa từ năm 2000 đến năm 2009 đạt hơn 9%/năm,
mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người tăng 7,85% mỗi năm.Tuy nhiên, theo ông
Hoàng Kim Giao – Cục trưởng Cục chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp và phát
triển nông thôn thì khả năng sản xuất hiện nay của ngành chăn nuôi trong nước
mới sản xuất được cho mỗi người dân 3,2 kg sữa/năm cho mỗi người dân,
tương đương 28% nhu cầu tiêu dùng.
Chính vì thế Chính phủ đã có kế hoạch đầu tư các trang trại nuôi bò sữa và
công nghệ chế biến sữa để tăng sản lượng sữa tươi trong nước, giảm lệ thuộc
vào sữa bột nhập khẩu. Nắm bắt được những vấn đề trên, công ty Vinamilk đã
không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng nhiều trang trại nuôi bò sữa
trên toàn quốc. Nhờ đó, trên thị trường sữa ở Việt Nam hiện nay dù phải cạnh
tranh gay gắt với nhiều đối thủ mạnh như Abott, Dutch Lady, Lothamilk…
nhưng Vinamilk vẫn chiếm lĩnh 35% thị phần sữa Việt Nam.
Thông qua đề tài “Chiến lược sản phẩm sữa nước – Bí quyết thành công của
công ty Vinamilk, ta sẽ hiểu được con đường thành công của công ty Vinamilk
trên thị trường sữa Việt Nam và đưa ra những đề xuất, giải pháp để chiến lược
sản phẩm của công ty Vinamilk ngày một hiệu quả và hoàn thiện hơn.
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
Thực hiện đề án nhằm đạt được những mục tiêu sau đây:
- Hệ thống hóa lý luận về chiến lược sản phẩm trong hoạt động Marketing.
- Giới thiệu bức tranh tổng quan của thị trường sữa Việt Nam hiện nay và vị
thế của công ty Vinamilk trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay.
- Giới thiệu công ty Vinamilk.
- Phân tích chiến lược sản phẩm của công ty Vinamilk tại thành phố Hồ Chí
Minh.
Hiện nay, xu hướng tiêu thụ sữa ngày càng tăng đã giúp ngành công nghiệp sữa phát triển mạnh trong những năm gần đây. Theo Tổng cục thống kê, tốc độ tăng trưởng
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement