Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Royal
#760749 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xây dựng và kinh doanh địa ốc Hoà Bình từ năm 2006 đến nay
TIỂU LUẬN MÔN MARKETING

2




GROUP: THE BOYS OF MARKETING
thể hiểu thương hiệu Hòa Bình đã xây dựng và phát triển thương hiệu của mình như
thế nào.
2. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI:
Hệ thống hóa lại lý thuyết về chiến lược thương hiệu. Nghiên cứu tổng quan về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc trong
nước.
Nghiên cứu về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xây dựng và kinh
doanh địa ốc Hòa Bình từ năm 2006 đến nay.
Xác định khách hàng mục tiêu của công ty xây dựng Hòa Bình. Đi tìm hiểu sâu hơn về sự phát triển thương hiệu xây dựng Hòa Bình. Đề xuất và giải pháp để hoàn thiện hơn cho việc xây dựng và phát triển
thương hiệu xây dựng Hòa Bình.
3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU:
Lĩnh vực nghiên cứu: ngành xây dựng và kinh doanh địa ốc. Giới hạn khu vực nghiên cứu: ở TP HCM. Thời gian thực hiện nghiên cứu: từ năm 2006 đến nay.
4. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU:
Nghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của công ty xây dựng và kinh
doanh địa ốc Hòa Bình.
Mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu xây dựng Hòa Bình.
5. PHUƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
Phương pháp phân tích tổng hợp: nguồn thông tin (báo chí, mạng internet, TV,
số liệu tại công ty…)
Phương pháp nghiên cứu tại bàn: từ những thông tin thu thập được, tiến hành
xem xét và chọn lọc những thông tin có liên quan đến đề án nghiên cứu.
Phương pháp khảo sát khách hàng: khách hàng có nhận ra ngành hàng kinh
doanh của công ty Hòa Bình khi nhắc đến thương hiệu này không, thái độ của khách hàng khi quyết định chọn Hòa Bình xây dựng các công trình cao ốc, khách hàng của Hòa Bình là đối tượng khách hàng nào, những khách hàng không chọn công ty xây dựng Hòa Bình thì họ chọn công ty nào để xây dựng…
6. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU:
Từ mục tiêu đề tài và đối tượng nghiên cứu ta cần thu thập những thông tin về:
• Thông tin về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc hiện nay. • Thông tin về thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc của Hòa Bình. • Tình hình hoạt động của công ty xây dựng Hòa Bình từ năm 2006 đến nay.
Phần nội dung: Gồm 3 chương. Chương 1: Khái quát chung về thương hiệu. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thuownghieeuj Hoà Bình
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement