Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By cobechuot_123
#759262 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ thiết bị văn phòng tại Hà Nội của công ty cổ phần truyền thông Vinh Com
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP
SV: Trần Thanh Sơn – Lớp K3HQ5 2 GVHD: Nguyễn Hoàng Giang
Trong đề tài này chúng tôi tập trung nghiên cứu về các giải pháp marketing nhằm
phát triển thị trường tiêu thụ thiết văn phòng của Công ty hiện nay trên thị trường Hà nội,
làm rõ những vấn đề còn hạn chế để tìm ra các giải pháp hoàn thiện các chính sách
Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ thiết bị văn phòng của Công ty.
1.3 Mục tiêu nghiên cứu của đề tài
Qua việc chọn đề tài này để nghiên cứu, chúng tôi muốn đánh giá tình hình hoạt
động kinh doanh của Công ty nói chung và tình hình tiêu thụ máy tính trên thị trường Hà
nội nói riêng trong những năm qua. Đánh giá hiệu quả của những giải pháp marketing
phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng máy tính để bàn và laptop mà công ty đã thực
hiện. Từ đó, đề ra được những giải pháp marketing hiệu quả nhằm phát triển thị trường
tiêu thụ mặt hàng máy tính để bàn và laptop trên thị trường Hà nội của công ty cổ phẩn
tuyền thông Vinh Com trong thời gian tới.
Để đạt được mục đích của đề tài đã đề ra, nội dung nghiên cứu của đề tài tập trung
vào các vấn đề sau:
+ Tìm hiểu lý thuyết về marketing phát triển thị trường.
+ Phân tích thực trạng marketing phát tiển thị trường của công ty cổ phần truyền
thông Vinh Com.
+ Đề xuất các giải pháp marketing phát triển thị trường tiêu thụ thiết bị văn phòng
của công ty cổ phần truyền thông Vinh Com.
1.4 Phạm vi nghiên cứu của đề tài
Thời gian nghiên cứu đề tài được thực hiện trong thời gian thực tập từ ngày 9
tháng 2 năm 2009 đến ngày 10 tháng 4 năm 2009.
Trong quá trình thực tập tại công ty cổ phần truyền thông Vinh Com tôi nhận
thức được rằng sự thay đổi và sự biến động của thị trường là phức tạp, đòi hỏi nhà
quản trị phải giải quyết nhiều vấn đề nhằm thúc đẩy và mở rộng thị trường tiêu thụ,
nhưng do điều kiện nghiên cứu, khuân khổ thời gian thực tập và nhất là năng lực
của một sinh viên có hạn nên không thể cho phép tôi giải quyết mọi vấn đề các giải
pháp marketing và không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Vì thế phạm vi
nghiên cứu chỉ tập trung nghiên cứu và đề xuất những giải pháp marketing nhằm
phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm máy tính để bàn và máy tính xách tay
(Laptop) trên địa bàn Hà Nội của Công ty chiếm tỷ trọng khá lớn (70%) trong các
mặt hàng sản xuất và kinh doanh của Công ty hiện nay.
1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài:. Phát triển thị trường là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến sự thành bại của doanh nghiệp, doanh nghiệp có tiêu thụ được hàn
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement