Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By my_ngoc60
#757882 Link tải luận văn miễn phí cho ae
MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH VƯƠNG THỊNH - WT 3
1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 3
1.1. Tổng quan về Công ty 3
1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 3
2. Cơ cấu tổ chức trong Công Ty 4
3.1. Tình hình tiêu thụ của Công ty: 6
3.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 8
4. Đặc điểm sản phẩm (dịch vụ) và thị trường của Công ty 8
5. Đặc điểm cơ sở vật chất kĩ thuật của Công ty 9
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH VƯƠNG THỊNH - WT 10
1.Các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách Marketing của Công ty 10
1.1.Các yếu tố môi trường 10
1.3.Đối thủ cạnh tranh của Công ty 11
1.5.Tình hình tài chính của Công ty 13
1.6.Tình hình lao động của Công ty 14
1.7.Mục tiêu chiến lược của Công ty 15
2.Thực trạng Marketing tại Công ty 15
2.1.Kế hoạch Marketing của Công ty 15
2.2.Chính sách Marketing của Công ty 16
2.2.1.Chính sách sản phẩm của Công ty 17
2.2.2.Chính sách giá của Công ty 18
2.2.3.Chính sách phân phối của Công ty 18
2.2.4.Chính sách xúc tiến hỗn hợp của Công ty 19
2.2.5.Chính sách con người của Công ty 20
2.2.6.Chính sách dịch vụ khách hàng, cơ sở hạ tầng của Công ty 21
2.2.7.Quá trình cung ứng sản phẩm, dịch vụ của Công ty 21
3.Đánh giá hoạt động Marketing của Công ty 21
3.1.Ưu điểm và những thành tựu đạt được 21
3.2.Những mặt hạn chế và nguyên nhân 22
3.2.1.Những mặt hạn chế 22
3.2.2.Nguyên nhân 23
CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP VÀ HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH VƯƠNG THỊNH 24
1.Định hướng phát triển của Công ty 24
2.Hoàn thiện chính sách Marketing 24
2.1.Hoàn thiện chính sách sản phẩm 24
2.2.Hoàn thiện chính sách Giá 25
2.3.Hoàn thiện chính sách Phân phối 26
2.4.Hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp 26
2.5.Hoàn thiện chính sách con người 27
2.6.Hoàn thiện chính sách dịch vụ khách hàng, cơ sở vật chất 28
2.7.Hoàn thiện quy trình cung ứng 28
KẾT LUẬN 29
TÀI LIỆU THAM KHẢO 30

LỜI MỞ ĐẦU

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt và đạt được những thành tựu phát triển khá nhanh về kinh tế. Cơ chế thị trường mở của đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự xuất hiện hiện của nhiều Doanh Nghiệp với hàng loạt mặt hàng thời trang đa dạng, phong phú. Đời sống của người Việt Nam đang ngày một nâng cao, dẫn đến sự lựa chọn sản phẩm - dịch vụ ngày càng khắt khe. Cạnh tranh thị trường ngày càng trở lên khốc liệt trong khi nhu cầu của thị trường luôn biến động không ngừng. Đây chính là yếu tố làm cho nền kinh tế thị trường ở Việt Nam càng trở nên cạnh tranh gay gắt. Để tồn tại và phát triển không phải là một điều dễ dàng đối với bất kì Doanh Nghiệp nào. Doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp thích ứng được với những sự thay đổi của thị trường, có những phương pháp nghiên cứu và những giải pháp marketing tốt nhất nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Các lĩnh vực chức năng khác trong doanh nghiệp chỉ có thể phát huy sức mạnh qua các hoạt động marketing, nhờ đó doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh trên thị trường. Marketing là sự kết hợp giữa con người và tổ chức, giữa khoa học và kỹ thuật, giữa các quyết định quan trọng của doanh nghiệp và thời cơ thị trường. Đây thực sự là một lĩnh vực phức tạp, đầy thách thức đòi hỏi phải có sự nhạy bén và sáng tạo trong các chính sách Marketing của công ty.
Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Công Ty TNHH Vương Thịnh đã từng bước thu được những thành công và khẳng định thương hiệu WT trên thị trường. Được thành lập từ năm 2001, với mục sản xuất các sản phẩm từ da động vật như Ví, Dây Lưng, Giầy dép,…nhằm phục vụ người tiêu dùng. Công Ty đã tạo dựng lên thương hiệu WT có uy tín và xứng đáng là một thương hiệu chất lượng cao trong ngành thời trang Việt Nam.
Những phương pháp nghiên cứu cơ hội marketing từ khi thiết kế sản phẩm đến khi tung ra thị trường là những đòi hỏi không thể thiếu trong bộ máy quản lý của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing để xây dựng thương hiệu, sản phẩm của mình ngày càng phát triển vững mạnh. Do vậy mà việc đưa ra các chính sách marketing càng hiệu quả thì càng góp phần đưa doanh nghiệp phát triển, khẳng định được chỗ đứng của thương hiệu mình trên thị trường. Chính vì lý do đó mà em đã chọn chuyên đề sau làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp: “Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công Ty TNHH Vương Thịnh - WT”.
Nội dung của bài chuyên đề gồm có 3 chương:
Chương 1: Giới thiệu chung về Công Ty TNHH Vương Thịnh - WT
Chương 2: Thực trạng Marketing tại Công Ty TNHH Vương Thịnh - WT
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing tại Công Ty TNHH Vương Thịnh - WT
Sau một thời gian thực tập tại Công Ty TNHH Vương Thịnh – WT, em xin chân thành Thank sự giúp đỡ của Giám Đốc, Ban Lãnh Đạo, các Cán bộ công nhân viên của Công ty và đặc biệt là sự hướng dẫn chu đáo của Ths. Ngô Thị Việt Nga đã giúp em hoàn thành bản Báo cáo chuyên đề thực tập.
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online
Advertisement