Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By honeyandsweet118_haymimcuoi
#757438 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Quản lý thực hiện định mức hao hụt xăng dầu ở trung đoàn 131/Hải quân
2 chương:Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn.Chương 2: Một số biện pháp quản lý thực hiện định mức hao hụt xăng dầu ở trung đoàn 131/Hải quân.
CHƯƠNG 1CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN1.1. Cơ sở lý luận.1.1.1. Định mức hao hụt xăng dầu.a. Phương pháp tính hao hụt xăng dầu trong các khâu công tác.* Định mức hao hụt khi nhập, xuất.- Tính định mức hao hụt khi nhập:Xác định hao hụt khi nhập là xác định lượng hao hụt trong công đoạn chuyển nhiên liệu, dầu mỡ từ các phương tiện chứa đựng trên phương tiện vận chuyển vào phương tiện chứa ở kho nhập, gồm lượng nhiên liệu bay hơi ở phương tiện giao và bay hơi ở phương tiện nhận, lượng tồn đọng do dính bám ở phương tiện giao, ở phương tiện chuyển (máy bơm, đường ống) và sự rò rỉ, trào *** trên đường nhiên liệu chuyển từ phương tiện giao đến phương tiện nhận mà không thể thu hồi được.Đơn vị tính trong định mức là % số lượng nhập (với nhiên liệu tính thể tích ở 150C, với dầu mỡ tính là kilogam).Tính toán hao hụt :H = Đ.VTrong đó: H: Lượng hao hụt nhập (tính là lít ở 150C với nhiên liệu ,kg với dầu nhờn và mỡ)Đ: định mức cho trong bảng định mức .V: Thể tích (quy về thể tích ở 150C) xác định tại phương tiện giao.Nếu đơn vị nhận theo số đo trên phương tiện chứa của mình thì không được tính hao hụt nhập.Tính định mức hao hụt ở khâu xuất:định mức hao hụt ở khâu xuất bao gồm hao hụt do bay hơi ở phương tiện chứa ở kho xuất, phương tiện nhận cộng với rò rỉ trên tuyến ống
công nghệ
mà không thể thu hồi
được.Đơn vị tính là % số lượng xuất (số lượng ghi trên phiếu xuất)Nếu đơn vị nhận hàng theo số đo ở bể xuất thì đơn vị xuất hàng không được tính phần hao hụt này.Nếu đơn vị nhận hàng theo số đo tại phương tiện nhận thì đơn vị xuất hàng được tính toàn bộ hao hụt ở khâu xuất.Các phương tiện đặc biệt nếu phải thu hồi nhiên liệu trong đường ống sau khi xuất thì được tính thêm phần hao hụt làm đầy và thu hồi của ống trên chiều dài thực tế của đoạn ống đó.Trong trường hợp xuất lẻ: Lượng xuất ra không quy đổi về thể tích ở nhiệt độ 15oC mà chỉ xác nhận số lượng theo phiếu xuất ở nhiệt độ thực tế. Nhưng trong kỳ kiểm kê hàng tháng đợn vị phải tính số lượng đã xuất về thể tích ở 15oC (với nhiệt độ trung bình khi xuất là nhiệt độ đo tại miệng ống hút đặt trong bể chứa). Lượng nhiên liệu chênh lệch giữa lượng cấp theo phiếu xuất và quy đổi về 15oC không được tính bù cho hao hụt mà được coi là lượng tiết kiệm và phải lập
báo cáo
riêngđể báo cáo chỉ huy đơn vị ra quyết
định xử lý.
Trong lĩnh vực Quốc phòng xăng dầu có ý nghĩa chiến lược quan trong cho hoạt động thường xuyên, khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi của quân đội.
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement