vipboy_namngoc

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc xây dựng giá trị thương hiệu kem đánh răng tại thị trường TPHCM
KILOBOOKS.COM

 
 
LỜI CẢM ƠN 
 ðể hoàn thành nghiên cứu này, tác giả xin chân thành cảm ơn: 
Quí thầy, cô Trường ðại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh ñã tận tình truyền 
ñạt  cho  những  kiến  thức  quí  báu  trong  suốt  thời  gian  học  tập  tại  trường.  ðặt  biệt  là 
Tiến sĩ Trần Hà Minh Quân – giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh ñã cung cấp cho 
một số tài liệu tham khảo bổ ích, cũng như hướng dẫn về mặt phương pháp khoa học 
và nội dung của ñề tài này. 
Tập thể các anh, chị Thư viện Sau ñại học – Trường ðại học Kinh tế Thành phố 
Hồ Chí Minh ñã giúp ñỡ tác giả trong quá trình tra cứu tài liệu. 
Các bạn sinh viên K33 - Trường ðại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh ñã giúp 
tác  giả  thu  thập  một  phần  dữ  liệu  từ  người  tiêu  dùng  tại  ñịa  bàn  Thành  phố  Hồ  Chí 
Minh. 
Cuối cùng, tác giả xin cảm ơn gia ñình, bạn bè các lớp cao học K15 ñã hổ trợ tác 
giả trong suốt quá trình học tập và thực hiện ñề tài nghiên cứu này. 
Trong quá trình nghiên cứu, mặc dù tác giả cũng hết sức cố gắng ñể hoàn thành 
nghiên cứu, tham khảo nhiều tài liệu, trao ñổi và tiếp thu nhiều ý kiến quí báu của thầy 
cô và bạn bè. Song nghiên cứu này cũng không tránh khỏi những thiếu sót. Mong nhận 
ñược những thông tin ñóng góp từ quí thầy cô và bạn ñọc. 
Qua  ñây,  tác  giả  cũng  xin  cam  ñoan,  luận  văn  này  là  công  trình  nghiên  cứu  của 
bản thân, không sao chép từ bất kỳ nghiên cứu nào khác và ñược chỉnh sữa ñúng theo 
yêu cầu của hội ñồng phản biện ngày 31/12/2008./. 
Trân trọng! 
                                                             Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 12 năm 2008 
                                                                                               Tác giả 
 
                                                                                         Lê Quang Bình 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Xây dựng và phát triển thương hiệu là vấn đề sống còn của tất cả các DN, nhiều thương hiệu VN bằng những nỗ lực đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
C Mâu thuẫn nội tâm của người nhận quà trong việc thay đổi thái độ đối với nhãn hiệu sản phẩm và mối q Luận văn Sư phạm 0
C Văn hóa ứng xử của người Nhật thể hiện qua thái độ, cử chỉ - hành động và ngôn ngữ Luận văn Sư phạm 0
T Thực trạng kiến thức, thái độ, thực hành về phòng bệnh đái tháo đường của người dân từ 25 -64 tuổi t Y dược 0
C Kiến thức thái độ và hành vi của người dân nông thôn về nước sạch và vệ sinh môi trường (nghiên cứu Văn hóa, Xã hội 0
P Nhận thức, thái độ và hành vi của người dân qua cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Văn hóa, Xã hội 0
P Thái độ của người dân huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định đối với vấn đề sử dụng nước sạch Tâm lý học đại cương 0
C Thái độ bàng quan của người dân với các hiện tượng xã hội Tâm lý học đại cương 2
M Tìm hiểu thái độ đối với nghề giúp việc gia đình tại Đài Loan của người lao động ( nữ ) Việt Nam Tâm lý học đại cương 0
M Tìm hiểu thái độ của người dân Hà Nội với loại hình bảo hiểm nhân thọ Tâm lý học đại cương 0
T Những hệ quả xã hội từ thái độ kỳ thị đối với người đồng tính Việt Nam hiện nay Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top