Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Johnnie
#754610 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động đánh gia nhân viên tại Viễn thông TP HCM
KILOBOOKS.COM
2
viên. Để việc đánh giá đạt hiệu quả cao, các nhà quản lý thường áp dụng cả hai
hình thức đánh giá chính thức và không chính thức.
Với những lợi ích của việc đánh giá nhân viên nêu trên, để đảm bảo hoạt
động kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển, Viễn thông TP. Hồ Chí Minh
không thể không thực hiện đánh giá nhân viên. Tuy nhiên, thực chất công tác đánh
giá nhân viên hiện nay tại Viễn thông TP. Hồ Chí Minh còn mang tính chất hình
thức và cảm tính. Vì sao việc đánh giá mang tính chất hình thức và cảm tính ?
Nguyên nhân cơ bản của tồn tại trên là do chưa xây dựng hệ thống tiêu chuẩn đánh
giá nhân viên đặc biệt là nhân viên làm việc tại khối chức năng của Viễn thông
Thành phố. Do chưa có hệ thống tiêu chuẩn đánh giá nên việc đánh giá nhân viên
không thể chính xác, không hiệu quả, không đạt những mục đích như mong muốn
của cấp lãnh đạo tại Viễn thông Thành phố. Từ việc đánh giá nhân viên không
chính xác, đã ảnh hưởng hàng loạt vấn đề liên quan đến quản trị nguồn nhân lực
như : khen thưởng, tăng lương, đào tạo, đề bạt… Chính từ việc đánh giá không
chính xác dẫn đến khen thưởng, tăng lương không công bằng, đào tạo không đúng
người; việc đề bạt không đạt mục đích phát triển nhân viên, không tạo động lực thúc
đẩy nhân viên làm việc tốt hơn. Do không có hệ thống tiêu chuẩn đánh giá nên khi
đánh giá nhân viên, lãnh đạo thường có khuynh hướng bình quân chủ nghĩa để tránh
những thắc mắc từ nhân viên, việc đánh giá thường mang tính “dĩ hoà vi quý”. Với
cách đánh giá như trên, những nhân viên làm việc không hiệu quả, thiếu trách
nhiệm thường tích cực ủng hộ, ngược lại, những nhân viên tích cực làm việc, có
trách nhiệm với công việc thường có tâm lý bất mãn vì tất cả đều “như nhau” và
chắc chắn sẽ giảm hiệu suất làm việc.
Qua tìm hiểu, tham khảo các đề tài nghiên cứu khoa học trong ngành bưu
chính – viễn thông, người viết nhận thấy vấn đề đánh giá nhân viên chưa được
nghiên cứu nhiều và chuyên sâu. Một vài đề tài nghiên cứu chỉ đề cập đến nội dung
và một vài phương pháp đánh giá. Tuy nhiên, hoạt động đánh giá nhân viên đạt
hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố : đó là quan điểm đúng của cấp lãnh
đạo về đánh giá nhân viên, đó là hệ thống tiêu chuẩn đánh giá chính xác, đó là việc
lựa chọn phương pháp đánh giá phù hợp và ngoài ra, người lãnh đạo phải nắm bắt
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Chương 1: Tổng luận các vấn đề liên quan đến đánh giá nhân viên. Chương 2: Hiện trạng của công tác đánh giá nhân viên tại Viễn thông TP HCM. Chương 3: Một số gi
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement