hoangngoctruu

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp để áp dụng hoạt động marketing mix tại công ty điện tử công nghiệp CDC
KILOBOOKS.COM
Chuyªn ®Ò thùc tËp                                                                          
Hoµng Anh TuÊn 
ViÖn ®h më hµ néi – k9 qt2 

PhÇn I: 
Lý luËn chung vÒ hÖ thèng Marketing   Mix 
trong doanh nghiÖp 
1.Kh¸i niÖm vµ nh÷ng nguyªn lý chung cña Marketing 
1.1. Kh¸i niÖm 
Chóng ta biÕt r»ng, con ng−êi vèn dÜ cã nhu cÇu vµ −íc muèn cÇn ®−îc tho¶ 
m·n vµ s¶n phÈm chÝnh lµ ph−¬ng tiÖn ®Ó tho¶ m·n nhu cÇu ®ã. MÆt kh¸c, ®Ó cã ®−îc  s¶n  phÈm  th×  con  ng−êi  ph¶i  bá  ra  chi  phÝ  vµ  hä  ph¶i  ®øng  tr−íc  sù  lùa 
chän ®Ó ®¹t hiÖu qu¶ cao nhÊt trªn mét ®ång chi phÝ. Sù lùa chän cña hä dùa trªn nh÷ng ®¸nh gi¸ vÒ gi¸ trÞ, chi phÝ vµ sù tho¶ m·n. S¶n phÈm ®ùoc lùa chän lµ s¶n phÈm cã gi¸ trÞ ®em l¹i sù tho¶ m·n cao nhÊt trªn mét ®ång chi phÝ. 
Thùc chÊt cña Marketing lµ lµm viÖc víi thÞ tr−êng ®Ó biÕn c¸c trao ®æi tiÒm 
tµng thµnh hiªn thùc nh»m môc ®Ých tho¶ m·n nhu cÇu tiªu dïng cña con ng−êi. 
Ng−êi lµm Marketing  cÇn ph¶i x¸c ®Þnh  nh÷ng ®èi t−îng  kh¸ch hµng, ®Þnh râ nhu cÇu cña hä… th«ng qua c¸c ho¹t ®éng chÝnh nh− ph¸t tiÓn s¶n phÈm, nghiªn cøu thÞ tr−êng, qu¶ng c¸o, ®Þnh gi¸, ph©n phèi, phôc vô… 
Trong m«i tr−êng kinh doanh lu«n ch−a ®ùng nh÷ng biÕn ®éng ®ßi hái c¸c 
ho¹t ®éng Marketing, mét mÆt ph¶i gi¶i quyÕt tho¶ ®¸ng c¸c mèi quan hÖ ph¸t sinh gi÷a c¸c yÕu tè tham gia ho¹t ®éng s¶n xuÊt kinh doanh, mÆt kh¸c cÇn ph¶i 
thÝch  nghi  c¸c  yÕu  tè  bªn  trong  doanh  nghiÖp  víi  nh÷ng  thay  ®æi  c¸c  khung Marketing cïng víi nhiÒu ph−¬ng thøc tiÕp cËn tèt h¬n. 
1.2.  Vai  trß  vµ  sù  cÇn  thiÕt  cña  viÖc  ¸p  dông  Marketing  trong  doanh 
nghiÖp 
Ngoµi c¸c ho¹t ®éng chøc n¨ng nh− s¶n xuÊt, tµi chÝnh, nh©n lùc th× C«ng 
ty ph¶i thùc sù chó träng ®Õn chøc n¨ng kÕt nèi doanh nghiÖp víi thÞ tr−êng ®ã lµ  chøc  n¨ng  qu¶n  trÞ  Marketing.  Marketing  ®ãng  vai  trß  hÕt  søc  quan  träng trong viÖc qu¶n trÞ ho¹t ®éng s¶n xuÊt kinh doanh cña doanh nghiÖp thÓ hiÖn: 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Trong cơ chế thị trường, để DN có thể tồn tại và phát triển được thì DN phải có chính sách mar hiệu quả như là cầu nối liền giữa DN với thị trường
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top