Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Christy
#753467 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Phần một: khái quát về công ty và tình hình kinh doanh của công ty…... 5
I. Khái quát về công ty…………………………………………………… 5
1. Lịch sử hình thành công ty…………………………………………..... 5
2. Cơ cấu tổ chức………………………………………………………… 8
II. Tình hình kinh doanh của công ty …………………………………..... 16
1. Nguồn nhân lực của công ty…………………………………………... 16
2. Hoạt động kinh doanh của công ty…………………………………..... 17
III. Hoạt động marketing của công ty……………………………………. 19
1. Khái quát về phòng marketing của công ty…………………………… 19
2. Hoạt động nghiên cứu thị trường……………………………………… 19
3. Lên các kế hoạch marketing………………………………………..…. 30
4. Tổ chức thực hiện và kiểm tra các kế hoạch
marketing……………......
31
Phần hai: phân tích cơ sở xây dựng kế hoạch xúc tiến bán
Của công ty cổ phần Hòa Bình…………………………………………... 32
I. Phân tích cơ hội và đe dọa từ phía môi
trường…………………………
32
1. Cơ hội từ phía môi trường
marketing…………………………...……...
32
2. Đe dọa từ phía môi trường
marketin……………………………….…..
36
II. Phân tích khách hàng của công ty…………………………………...... 38
1. Những yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến quýêt định 38
mua………………...
2. Quá trình thông qua quyết định mua………………………………….. 40
III. Phân tích các đối thủ cạnh tranh……………………………………... 42
1. Xác định các đối thủ cạnh tranh của công ty………………………...... 42
2. Xác định các mục tiêu của các đối thủ cạnh tranh…………………..... 43
3. Đánh giá mặt mạnh, yếu của đối thủ cạnh tranh……………………… 43
4. Các chiến lược xúc tiến bán của các đối thủ cạnh tranh……………..... 44
Phần ba: Xây dựng kế hoạch xúc tiến bán…………………………….... 46
I. Xác định mục tiêu xúc tiến bán………………………………………... 46
1. Mục tiêu marketing của Công
ty……………………………………….
46
2. Mục tiêu xúc tiến bán của Công ty…………………………………..... 46
II. Xác định công cụ xúc tiến bán của công ty…………………………... 47
1. Các công cụ xúc tiến bán……………………………………………… 47
1.1. Các công cụ khuyến khích người tiêu
dùng………………………….
47
1.2. Các công cụ khuyến khích mậu dịch………………………………... 50
1.3. Các công cụ khuyến khích kinh doanh……………………………… 51
2. Lựa chọn công cụ xúc tiến bán………………………………………... 52
III. Lên các kế hoạch triển khai hoạt động xúc tiên bán…………………. 53
1. Xây dựng kế hoạch…………………………………………………..... 53
2. Triển khai hoạt động xúc tiến bán…………………………………….. 54
IV. Đánh gía hoạt động xúc tiến bán…………………………………...... 55
1. Hiệu suất của lực lượng bán
hàng……………………………………...
55
2. Hiệu suất của quảng cáo………………………………………………. 56
3. Hiệu suất của kích thích tiêu thụ……………………………………… 57
4. Hiệu suất của phân phối……………………………………………...... 57
LỜI NÓI ĐẦU
Đất nước ta đang trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới, nền kinh tế
có nhiều chuyển biến hết sức phức tạp. Sự giao lưu kinh tế trên thế giới diễn
ra hết sức sôi động, trên thị trường hàng hóa của nhiều nước có thể cùng
xuất hiện tại một vùng địa lý, điều đó giúp cho người tiêu dùng có thêm
nhiều sự lựa chọn hàng hóa đồng thời đó cũng là một thách thức đối với các
doanh nghiệp tham gia kinh doanh trên thị trường. Để có thể tồn tại và phát
triển trên thị trường doanh nghiệp phải hết sức nỗ lực tìm mọi cách để tiêu
thụ hàng hóa, chính vì thế bán hàng trở thành một nhiệm vụ hết sức quan
trọng đối với mỗi doanh nghiệp khi tham gia kinh doanh trên thị trường.
Doanh nghiệp không thể ngồi đợi người tiêu dùng tự tìm đến với mình như
thời kỳ bao cấp mà phải hết sức nỗ lực để đưa hàng hóa của mình đến với
người tiêu dùng, phải tìm mọi cách để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người
tiêu dùng. Sau một thời gian ngắn thực tập tại công ty Cổ phần vật tư bảo vệ
thực vật Hòa Bình tui nhận thấy hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty
diễn ra hết sức sôi động, cùng với sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Th.S
Nguyễn Thanh Thủy tui đã mạnh dạn chọn đề tài: “xây dựng kế hoạch xúc
tiến bán hàng cho sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật của công ty Cổ phần vật
tư bảo vệ thực vật Hòa Bình” làm chuyên đề thực tập của mình.
Với thời gian thực tạp eo hẹp và trình độ còn có hạn nên trong khuôn
khổ bài viết này tui chỉ xin đề xuất ý kiến xây dựng chương trình xúc tiến
bán hàng cho sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật của công ty Cổ phần Vật tư
bảo vệ thực vật Hòa Bình tại thị trường miền Bắc.
Kết cấu của đề tài gồm có ba phần:
Phần một: Khái quát về công ty và tình hình kinh doanh của công ty
Phần hai: Phân tích cơ sở xây dựng kế hoạch xúc tiến bán của công ty
Phần ba: Xây dựng kế hoạch xúc tiến bán
Do trình độ còn có hạn nên trong khuôn khổ bài viết này tui không
thể tránh khỏi những thiếu sót và hạn chế. tui rất mong nhận được sự đóng
góp ý kiến của các thầy cô và các bạn. tui xin chân thành cảm ơn!
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1021548 Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement