Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: thực trạng quản lý thương hiệu của các DNVN trong lĩnh vực hàng tiêu dùng
KILOBOOKS.COM
 

dùng  .  Đây  là  quá  trình  lâu  dài  với  sự  quyết  tâm  và  khả  năng  vận 
dụng hợp lý tối đa các nguồn lực và biện phát để làm sao sản phNm 
có  một  vị  trí  trong  tâm  trí  khách  hàng  .  Việc  tạo  ra  các  yếu  tố 
thương  hiệu  chỉ  là  những  bước  khởi  đầu  quan  trọng  để  có  được 
những căn cứ quản lý nhũng yếu tố vật chất cụ thể nhằm liên kết bộ 
nhớ  của  khách hàng  đến  với  doanh  nghiệp và  sản  phNm  của  doanh 
nghiệp .Quá trình  quản  lý thương hiệu của  doanh  nghiệp  cần   phải 
làm  sao  để  khách  hàng  biết  đến  thương  hiệu  thông  qua  các  yếu  tố 
như  tên gọi , logo, khNu hiệu  … và rồi hình ảnh thương  hiệu được 
cố định trong trí nhớ khách hàng , sau cùng là khách hàng tin tưởng 
và yêu mến những hình ảnh đó vì  Nn chưa đằng sau những hình ảnh 
đ
ó  là  chất  lượng  sản  phNm  mà  họ  đang  sở  hữu,  là  sự  quan  tâm  và 
trân  trọng    của  doanh  nghiệp  ,    giá  trị  cá  nhân  gia  tăng  mà  họ  có 
đượ
c  khi  tiêu  dùng  sản  phNm  .  nhưng  để  tạo  được  cái  đó  chúng  ta 
kết  hơp  với  việc  quản  lý  chặt  chẽ  nó  không  để  cho  tình  trạng 
thương hiệu bị làm nhái , bị đánh cắp , gây mất lòng tin cho khách 
hàng . 
Như  vậy  có  thể  hình  dung  quá  trình  quản  lý  thương  hiệu  là 
một chuỗi các tác nghiệp liên hoàn và tác động qua lại lẫn nhau dựa 
trên lền tảng chiến lược Marketing và quản lý thương hiệu  thường 
bao gồm các nhóm tác nghiệp cơ bản như : 
Tạo  ra  các  yếu  tố  thương  hiệu  ,  quảng  bá  hình  ảnh  thương 
hiệu và  cố định hình ảnh  đó  đến với  những nhóm  khách hàng  mục 
tiêu  ,  áp  dụng  các  biện  pháp  để  duy  trì  thương  hiệu,  làm  mới  và 
phát  triển  hình  ảnh  thương  hiệu  …  Quản  lý  thương  hiệu  luôn  đi 
cùng  với  bảo  vệ  thương  hiệu  ,  bảo  vệ  là  để  quản  lý  ,  quản  lý    sẽ 
tăng cường năng lực  bảo vệ . Thuật ngữ bảo vệ thương  hiệu  cũng 
cần được hiểu với nghĩa rộng và không chỉ là xác lậpquyền bảo hộ 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Quản lý thương hiệu là 1 chuỗi các tác nghiệp liên hoàn và tác động qua lại lẫn nhau dựa trên nền tảng chiến lược marketing và quản lý thương hiệu thường bao gồ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng thi công công trình xây dựng, áp dụng cho dự án đầu tư xây dựng bệnh viện sản nhi Quảng Ninh Y dược 0
D Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử phúc thẩm vụ án hình sự của viện kiểm sát nhân dân Luận văn Luật 0
C Đề án Thực trạng và giải pháp xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam sang thị trường Nhật Bản Luận văn Kinh tế 0
N Đề án Thực trạng và giải pháp phát triển TTCK Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
A Đề án Thực trạng và phương hướng xuất khẩu gạo của Việt Nam vào khu vực mậu dịch tự do Asean Luận văn Kinh tế 0
B Đề án Hạch toán khấu hao tài sản cố định - Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0
S Đề án Kế hoạch chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế và những giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện mục tiêu c Kiến trúc, xây dựng 0
I Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần lilama Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
T Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần Sudico Sông Đà Luận văn Kinh tế 0
Q Đơn đăng ký chủ trì thực hiện đề tài, dự án SXTN cấp Nhà nước (Kèm theo Quyết định sổ 10 /2007/QĐ-BK Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top