Quigley

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam: Thực trạng và triển vọng
KILOBOOKS.COM
Kho¸ luËn tèt nghiÖp  
Môc lôc 
 
Lêi më ®Çu
Lêi më ®Çu
Lêi më ®Çu
Lêi më ®Çu................................
................................
................................
................................................................
................................
................................
................................................................
................................
................................
................................................................
................................
................................
..............................................
..............
..............
..............1111    
Ch−¬ng 1 Lý luËn chung 
Ch−¬ng 1 Lý luËn chung 
Ch−¬ng 1 Lý luËn chung 
Ch−¬ng 1 Lý luËn chung vÒ qu¶ng c¸o vµ qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh
vÒ qu¶ng c¸o vµ qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh
vÒ qu¶ng c¸o vµ qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh
vÒ qu¶ng c¸o vµ qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh ....................
....................
....................
....................2222    
1. Qu¶ng c¸o ............................................................................................................ 2 
1.1. Kh¸i niÖm vÒ qu¶ng c¸o ............................................................................... 2 1.2. Chøc n¨ng cña qu¶ng c¸o............................................................................ 4 
1.2.1. §Æc tr−ng ho¸ s¶n phÈm ........................................................................4 1.2.2. Cung cÊp th«ng tin vÒ s¶n phÈm ............................................................ 5 1.2.3.  H−íng dÉn sö dông s¶n phÈm .............................................................. 5 1.2.4.  Më réng m¹ng l−íi ph©n phèi ................................................................ 6 
1.3. C¸c nguyªn t¾c trong qu¶ng c¸o .................................................................. 6 
1.3.1. TÝnh ph¸p lý............................................................................................ 6 1.3.2. Trung thùc.............................................................................................. 6 1.3.3. Kh«ng so s¸nh........................................................................................7 1.3.4. V¨n ho¸ - thÈm mÜ .................................................................................. 7 
1.4. C¸c ph−¬ng tiÖn qu¶ng c¸o..........................................................................7 
2. Qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh ................................................................................ 8 
2.1. Kh¸i niÖm qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh .......................................................... 8 2.2. C¸c nh©n tè ¶nh h−ëng ®Õn qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh .............................. 8 
2.2.1. Nh©n tè kinh tÕ- x· héi............................................................................ 8 2.2.2. VÊn ®Ò v¨n ho¸ vµ t«n gi¸o .................................................................... 9 2.2.3. Tr×nh ®é kÜ thuËt .....................................................................................9 2.2.4. §Æc tÝnh cña s¶m phÈm.......................................................................... 9 2.2.5. Chi phÝ, gi¸ thµnh ................................................................................. 10 
2.3. §èi t−îng cña qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh .................................................. 10 
2.3.1. Bªn thuª qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh.................................................... 10 2.3.2. C«ng ty qu¶ng c¸o ............................................................................... 11 2.3.3. Ph−¬ng tiÖn truyÒn th«ng ..................................................................... 11 2.3.4. C¸c dÞch vô hç trî ................................................................................ 11 
2.4. Ph©n lo¹i qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh ......................................................... 11 
3. Quy tr×nh qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh .............................................................. 13 
3.1. Môc ®Ých cña qu¶ng c¸o trªn truyÒn h×nh ................................................... 13 
3.1.1. Qu¶ng c¸o th«ng tin ............................................................................. 14 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Hiện nay ,tất cả các công ty dù lớn dù nhỏ đều phải để ý không chỉ đến sản xuất ,cung ứng mà còn phải quan tâm đến khâu tiêu thụ sản phẩm ,cũng như khả năng cạn
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top