be_map1986

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phân tích kinh doanh XK gạo tại công ty nông sản thực phẩm AN giang
KILOBOOK.COM

 Phân tích kinh doanh xuất khẩu gạo tại công ty AFIEX 
TS. Nguyễn Tri Khiêm 
biến thức ăn gia súc… vì với lĩnh vực này công ty đã thu được nhiều ngoại tệ, doanh 
số ngày càng tăng, hiệu quả hoạt động kinh doanh ngày càng được nâng cao và đặc 
biệt là xuất khẩu gạo chiếm hơn 50% tổng doanh thu của công ty. Do đó  đã có rất 
nhiều đề tài nói về công ty AFIEX, tuy nhiên những đề tài này chỉ nghiên cứu về nghiệp 
vụ kinh doanh xuất nhập khẩu như nâng cao kỷ  năng  đàm phán giao dịch, ký hợp 
đồng xuất nhập khẩu, thủ tục xuất nhập khẩu, hiệu quả sử dụng và huy động vốn…, 
mà chưa có đề tài nào nghiên cứu về tình hình kinh doanh xuất khẩu gạo của công ty. 
Vì thế cho nên em đã chọn đề tài “Phân tích kinh doanh xuất khẩu gạo tại Công Ty 
Xuất Nhập Khẩu Nông Sản Thực Phẩm An Giang” để hiểu thêm về tình hình hoạt 
động kinh doanh xuất khẩu gạo của công ty, nâng cao sự hiểu biết của em về thực tiễn 
để phục vụ cho những lý thuyết đã học. 
 
2.MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 
 
Dựa vào tình hình kinh tế hiện nay, việc xuất khẩu sang các nước  đang gặp 
nhiều khó khăn bất cập vì gặp phải nhiều  đối thủ  cạnh tranh như Thái Lan, Ấn  Độ, 
Pakistan… nên một số công ty xuất khẩu trong tỉnh đang phải cố gắng để khắc phục 
những điều nan giải. Do đó đề tài được đề ra nhằm mục tiêu: 
 
-Phân tích tình hình xuất khẩu gạo của công ty trong thời gian qua nhằm rút ra 
những kinh nghiệm cũng như giải pháp cho kế hoạch kinh doanh trong những năm tiếp 
theo. 
 -Tìm 
hiểu những thuận lợi và khó khăn của công ty làm cơ sở cho việc hoạch 
định kế hoạch chiến lược mới. 
 
-Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh xuất khẩu của công ty. 
-Làm tài liệu tham khảo cho công ty. 
 
3.PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 
 
Với những mục tiêu được đề ra ở phần trên, để thực hiện và phát triển đề tài 
theo chiều sâu, rộng thì cần dựa vào các phương pháp nghiên cứu sau: 
 -Phương pháp thống kê - tập hợp phân tích mô tả số liệu : dùng công cụ thống 
kê tập hợp tài liệu, số liệu của công ty, sau đó tiến hành phân tích, so sánh, đối chiếu 
rút ra kết luận về bản chất, nguyên nhân của sự thay đổi. 
 -Phương pháp nghiên cứu Marketing : sử dụng kênh phân phối, ma trận SWOT 
để nhìn nhận vấn đề rõ nét hơn, làm nổi bật lên chiến lược phát triển kinh doanh của 
công ty. 
SV Trần Thủy Tiên – DH1TC1 
 
2
 
công ty nông sản thực phẩm AN giang là 1 trong những công ty của tỉnh phát huy thế mạnh về nông sản thực phẩm với các hđ chính như sxkd, xnk và liên doanh
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top