Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By arc_tv77
#747987 Link tải luận văn miễn phí cho ae
PHẦN MỞ BÀI 4
LỜI MỞ ĐẦU 5
LỜI CẢM ƠN 6

PHẦN 1: 7
GIỚI THIỆU DOANH NHÂN ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ VÀ SỰ HÌNH THÀNH TẬP ĐOÀN CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN 7
1.1. Giới thiệu về Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ 7
1.2. Lịch sử hình thành tập đoàn Cà Phê Trung Nguyên 9

PHẦN 2 10
QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA TẬP ĐOÀN CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN 10
2.1. Quá trình phát triển 10
2.1.1. Định hướng phát triển 11
2.1.2. Chiến lược phát triển 11
2.1.2.1. Chiến lược kinh doanh trong nước 11
2.1.2.2. Chiến lược kinh doanh quốc tế 12
2.1.3. Hệ thống nhượng quyền 14
2.1.3.1 Khái niệm nhượng quyền 15
2.1.3.2 Giới thiệu về hệ thống nhượng quyền Trung Nguyên 15
2.1.3.3 Khó khăn của Trung Nguyên khi nhượng quyền quốc tế 16
2.1 Nguồn nhân lực 18
2.2 Tầm nhìn và sứ mạng : 19
2.3 Giá trị cột lõi và giá trị niềm tin : 19
2.3.1. Giá trị cốt lõi : 19
2.3.2. Giá trị niềm tin : 19
2.4 Mục tiêu và tham vọng : 19
2.4.1. Mục tiêu : 19
2.4.2. Tham vọng : 19
2.4.2.1. Thương hiệu quốc gia và thường hiệu toàn cầu : 19
2.4.2.2. Học thuyết cà phê : 21
PHẦN 3 : NHỮNG BÀI HỌC TỪ TRUNG NGUYÊN 28
3.1. BÀI HỌC KHỞI NGHIỆP TỪ TRUNG NGUYÊN. 28
3.1.1. Nghĩ lớn và dũng cảm theo đuổi con đường mới 28
3.1.2. Dám chọn đối thủ lớn và cam kết ganh đua 29
3.1.3. Khác biệt, ẩn dụ và lòng trung thành. 29
3.2. BÀI HỌC VỀ ĐẠO ĐỨC KINH DOANH. 30
3.2.1-Trên mọi phương diện, cái vốn phải là “chữ tín”. 30
3.2.2-Trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. 31
3.2.3-Doanh nhân yêu nước. 31

KẾT LUẬN 33
TÀI LIỆU THAM KHẢO 34
THÀNH TẬP ĐOÀN CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN
°¨*¤-:¦:-¤*¨°

1.1. Giới thiệu về Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ

Họ tên : Đặng Lê Nguyên Vũ
Ngày sinh : 10/2/1971
Nguyên quán : Nha Trang , Khánh Hòa
Nơi cư trú : Buôn Ma Thuôt
Quốc gia : Việt Nam
Dân tộc : Kinh
Công việc : Kinh doanh
Tổ chức : Tập đoàn Trung Nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ là một doanh nhân Việt Nam . Ông là người sang lập , chủ tich kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên , Việt Nam . Theo giới doanh nhân phương Tây , tài sản cá nhân của ông có thể lên tới 100 triệu USD . Khi được Forbes vinh danh “ Vua cafe Việt “ ông cùng với chủ tịch Vinamilk Kiều Liên , là một trong số những doanh nhân Việt được Forbes ca ngợi

• Sự nghiệp

Năm 1981, bố ông gặp trọng bệnh, gia cảnh sa sút, hình thành ý chí làm giàu trong ông.
Năm 1992 , nhập học khoa Y , Đại học Tây Nguyên . Vừa đi học ông vừa đi làm kiếm sống
Năm 1996 , hợp tác với 3 người bạn lập nên “ Hàng cà phê Trung Nguyên ” , bấy giờ chỉ là một cơ sở rang xay với diện tích vài m¬¬¬2 và chiếc máy rang bằng tay cũ kĩ , và công việc giao cà phê rang xay cho các quán khác
Năm 1998 , công ty Trung Nguyên lần đầu tiên mở quán cà phê ở Thành phố Hồ Chí Minh , được nhắc đến như là doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh mô hình nhượng quyền thương hiệu và bắt đầu xuất hiện các quán cà phê nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên.
Từ năm 2000 , thương hiệu Trung Nguyên và cái tên Đặng Lê Nguyên Vũ bắt đầu được nhiều người biết đến.
Năm 2005 , Hãng cà phê Trung Nguyên được xem là nhà chế biến cà phê lớn nhất Việt Nam , vượt qua tất cả các đối thủ nước ngoài . Cà phê Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao Việt Nam chọn làm Đại Sứ ngoại giao văn hóa và làm quà tặng các nguyên thủ quốc gia.
• Các thành tựu

- Huân chương lao động Hạng III do Chủ Tịch nước trao tặng năm 2007.
- Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho doanh nghiệp "Đã có thành tích nhiều năm liền được bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ tổ quốc” năm 2007.
- Được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm đứng đầu ngành thức uống không cồn trong cuộc bình chọn HVNCLC 2007 do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.
- 8 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (2000 - 2007).
- Giải thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2006 do Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam cấp.
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By minhlk90
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online
Advertisement