Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By at1_007
#747648 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Đề cương chi tiết: Đánh giá thực trạng bán các sản phẩm điện tử qua mạng cho giới trẻ.
1.4. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu
Người dùng Internet thuộc giới trẻ (từ 15-30 tuổi) chiếm số lượng khá cao,
gần 80% chủ yếu họ là sinh viên, tầng lớp lao động trí thức trẻ (hay còn gọi là dân văn phòng), họ tiếp xúc thường xuyên với mạng internet, họ năng động và thích thú với những cái mới. Do đó họ là đối tượng có sự hiểu biết và việc mua hàng qua mạng nhiều hơn bất kỳ đối tượng nào khác. Không chỉ thế họ còn là khách hàng mục tiêu của các sản phẩm điện tử như điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, laptop, máy nghe nhạc…
Ở cuộc nghiên cứu này, do những hạn chế về nguồn lực nên tôi chỉ xin đề cập
đến đối tượng nghiên cứu là sinh viên trên pham vi địa bàn Hà Nội (cũ). Và nhóm sản phẩm điện tử được chọn ở đây gồm điện thoại di động, máy nghe nhạc, laptop, máy ảnh kỹ thuật số.
Tại VN hiện có khoảng 18 triệu người sử dùng internet thường xuyên, chiếm
trên 21% dân số Theo dự báo của Công ty Nghiên cứu thị trường IDC của Mỹ thì thị trường TMĐT VN sẽ tăng 44% mỗi năm từ đây đến năm 2010. Còn theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường ACNielsen, trên 58% người sử dụng internet tại VN cho biết họ đã từng hoặc thường xuyên mua hàng trên mạng, con số này còn cao hơn ở Philippines (45%) và Indonesia (51%). Điều này cho thấy việc bán hàng qua mạng ở Việt Nam đang ngày càng phát triển.
Mặt hàng kỹ thuật số được kinh doanh bởi rất nhiều công ty lớn. Loại sản
phẩm này rất dễ dàng miêu tả cụ thể các tính năng, đặc điểm kỹ thuật, giá cả, chương trình khuyến mãi trên website. Đây chính là lý do rất nhiều các công ty này đã áp dụng hình thức bán hàng qua mạng như: Media Mart đã triển khai bán hàng online từ 11/1/2008. Hiện doanh số bán hàng online chiếm 20-30% tổng doanh số hàng hóa bán ra của công ty. Các siêu thị điện máy khác ở Hà Nội như Pico khai trương kên bán hàng online từ 1/3/2009. Các siêu thị điện máy khác như Việt Long,
. Trong đó, nam giới và người độc thân vẫn nhỉnh hơn với tỷ lệ lần lượt là 56%, 63%.
Việc mua, bán hàng qua mạng ở Việt Nam đang ngày càng phát triển nhưng hình thức này còn có nhiều vấn đề như việc thanh toán, giao hàng, chính sách sau khi bán
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement