Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Normand
#747644 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Bán buôn- bán lẻ
§Ò ¸n Marketing - TrÇn ThÞ Hång Nhung
Líp : Marketing
Nội dung
I Khái quát chung về trung gian bán lẻ.
1.
Khái niệm
Bán lẻ bao gồm tất cả những hoạt động liên qua đến việc bán hàng hoá
hay dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng cuối cùng để họ sử dụng vào mục đích cá nhân, không kinh doanh. Mọi tổ chức làm công việc bán hàng này, cho dù là người sản xuất, người bán sỉ, người bán lẻ đều làm công việc bán lẻ, bất kể là hàng hoá hay dịch vụ đó được bán như thể nào ( trực tiếp, qua bưu điện, qua điện thoại, máy tự động bán hàng…) hay chúng được bán ở đâu ( tại cửa hàng, ngoài phố hay tại nhà người tiêu dùng ). Mặt khác, người bán lẻ hay cửa hàng bán lẻ là mọi doanh nghiệp có hàng hoá bán ra chủ yếu dưới hình thức bán lẻ.
Như vậy, bán lẻ tức là bán hàng hoá trực tiếp đến tay người tiêu dùng
không có mục đích kinh doanh, họ chính là người gần gũi với khách hàng nhất. Các nhà bán lẻ là người điều hoà dòng hàng hoá và dịch vụ giữa người sản xuất và người tiêu dùng. Việc làm này có ý nghĩa đối với cả người sản xuất và người tiêu dùng. Với người sản xuất, họ thường làm ra số lượng lớn hàng hoá với chủng loại hữu hạn, với người tiêu dùng họ lại chỉ mong muốn một số lượng hữu hạn hàng hoá với chủng loại thật phong phú. Chính vì sự không tương hợp đó, cả hai bên đều rất cần các trung gian để giảm bớt sự khác biệt giữa số lượng và chủng loại hàng hoá mà người sản xuất tạo ra với yêu cầu của người tiêu dùng.
2.
Phân loại các trung gian bán lẻ.
.
Các trung gian bán lẻ rất đa dạng và ngày càng xuất hiện thêm nhiều
loại hình bán lẻ mới. Có rất nhiều cách phân loại các trung gian bán lẻ , tuỳ thuộc vào các tiêu chí khác nhau mà người ta phân chia thành các loại hình bán lẻ khác nhau.
 Ví dụ theo hình thức sở hữu người ta phân chiathành: cửa hàng độc lập, cửa hang chuỗi, cửa hàng bán lẻ của những
nhà sản xuất, cửa hàng banlẻ của những người tiêu dùng, cửa hàng bán lẻ của
Trong nền kinh tế hiện nay hầu hết những nhà sản xuất đều không trực tiếp bán hàng hoá của mình cho người sử dụng cuối cùng, xen vào giữa họ là các trung gian m
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement