Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By canary586
#747616 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Xây dựng thương hiệu cho một ngân hàng trong giai đoạn hội nhập.
2
Họ và tên :Trần Anh LinhTrường :Đại học Dân Lập Thăng Long
Đề tài 2:Xây dựng thương hiệu cho một ngân
hàng trong giai đoạn hội nhập.
I.Các định nghĩa về thương hiệu:
Không dễ so sánh với các Cty lớn hay tập đoàn xuyên quốc gia, khu vực mà thương hiệu được định giá gấp nhiều lần cơ sở vật chất của DN, các DN VN cũng đang nước rút để bảo vệ sân nhà. Và Giải pháp cho thị trường tất yếu trở thành vấn đề then chốt, quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, trong đó không loại trừ là các Ngân hàng Việt Nam. Trước tiên chúng ta cần hiểu ý nghĩa của khái niệm thương hiệu
Brand – thương hiệu:
+Một thương hiệu lớn hơn một logo; nó bao gồm những kinh nghiệm mà khách hàng đã có với công ty. Định nghĩa đơn giản: thương hiệu là hình ảnh, cảm xúc, thông điệp tức thời mà mọi người có khi họ nghĩ về một công ty hoặc một sản phẩm.
Brand association – Sự liên tưởng đến thương hiệu:
+Những thuộc tính – lý tưởng nhất là mang tính tích cực – mà mọi người
nghĩ tới khi họ nghe hoặc nhìn tên một thương hiệu nào đó. Ví dụ, hầu hết mọi người cảm thấy an toàn khi nghĩ đến Volvo. Sự an toàn chính là “brand association” của Volvo.
Brand name – Tên thương hiệu:+Là một từ hay một cụm từ mà qua đó một công ty hoặc một sản phẩm được biết đến. Một tên thương hiệu hiệu quả luôn đưa ra ấn tượng ban đầu tốt và gợi lên những liên tưởng tốt. Điều này được tạo ra một cách tinh tế, như đối với Adobe hay Maxima,
Không dễ so sánh với các Cty lớn hay tập đoàn xuyên quốc gia, khu vực mà thương hiệu được định giá gấp nhiều lần cơ sở vật chất của DN, các DN VN cũng đang nước
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement