Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By noibuonsamac001
#747615 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Bài tập: Xây dựng chương trình truyền thông cho sản phẩm đồ chơi trí tuệ LEGO của tập đoàn LEGO GROUP do Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh phân phối tại Việt Nam
2
MỤC LỤC
Phần 1: Giới thiệu công ty........................................................................................3
1.Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh:.......................................................................32. Tầm nhìn & Sứ mạng........................................................................................3
Phần 2: Kế hoạch truyền thông cho SP đồ chơi trí tuệ LEGO.................................5I. Xem lại kế hoạch marketing. .................................................................................5
1. Mục tiêu của kế hoạch marketing tổng thể và Mục tiêu của của truyền thông đề ra. ..........................................................................................................................5
1.1 Mục tiêu của kế hoạch marketing tổng thể.................................................51.2. Mục tiêu của của truyền thông đề ra. ........................................................5
2. Đánh giá những ảnh hưởng của môi trường . ...................................................5
2.1. Môi trường vĩ mô. .....................................................................................52.2. Phân tích cạnh tranh ..................................................................................6
II. Phân tích tình trạng chương trình xúc tiến. ..........................................................9
1.Phân tích nội bộ .................................................................................................9
1.1. Bộ máy quản lí...........................................................................................91.2. Khả năng của hãng để thực hiện các chương trình xúc tiến......................91.3. Một vài chương trình truyền thông trước đó. ..........................................10
2.Phân tích bên ngoài..........................................................................................11
2.1. Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu.............................................112.2. Định vị thị trường mục tiêu ....................................................................12
III. Chương trình truyền thông marketing tích hợp.................................................12
1. Chương trình 1 : “ Vui tết cổ truyền” .............................................................12
1.1. Quảng cáo................................................................................................131.2.Xúc tiến bán..............................................................................................141.3. Chương trình RP.....................................................................................14
2. Chương trình 2: Cuộc thi “ Đi tìm sứ giả Lego “ ...........................................16
2.1. Quảng cáo................................................................................................162.2. Xúc tiến bán.............................................................................................182.3. Chương trình PR......................................................................................182.3.1.Truyền thông về chương trình tại các trường mần non, cấp I,II............182.3.2. Sự kiện “Đi tìm sứ giả LEGO”.............................................................20
IV. Ngân sách.........................................................................................................27Phần 3. Kiểm soát và đánh giá chương trình truyền thông. ...................................28
Được sự tín nhiệm của tập đoàn LEGO vào khả năng phát triển thị trường, ngày 01 tháng 09 năm 2009, Việt Tinh Anh đã chính thức được uỷ nhiệm trở thành nhà phân
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement