Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By peluntimboy
#747612 Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI MỞ ĐẦU
1. Sự cần thiết nghiên cứu đề tài:
Trong thời đại hiện nay, do những thay đổi nhanh chóng về thị hiếu của
người tiêu dùng, sự tiến bộ vượt trội của công nghệ, do tình hình cạnh tranh
ngày càng trở nên phức tạp hơn, các công ty không thể tồn tại và phát triển
nếu chỉ dựa vào những sản phẩm hiện có. Vì vậy, mỗi công ty đều phải quan
tâm đến chương trình phát triển sản phẩm mới nếu muốn tồn tại và phát triển
với uy tín ngày càng tăng. Để làm được việc này một cách tốt nhất thì “Thiết
kế và marketing sản phẩm mới” là một khâu vô cùng quan trọng và cần thiết
đối với tất cả các công ty. Một sản phẩm mới ra mắt có thành công hay không,
có được sự ủng hộ của khách hàng hay không được quyết định bởi cách đưa
sản phẩm đó đến với người tiêu dùng như thế nào? Và mỗi sản phẩm mới
được ra mắt đều phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ mọi mặt, từ ý tưởng đến sản
xuất, và cách tung sản phẩm ra thị trường.
Đứng trước những cơ hội và thách thức trong quá trình hội nhập kinh tế
quốc tế, mỗi công ty cần làm tốt hơn công việc “Thiết kế và marketing
sản phẩm mới” để khẳng định vị thế của mình, để có thể tồn tại và đứng vững
trước sức ép của những tập đoàn thế giới.
2. Mục tiêu nghiên cứu:
Làm rõ mặt lý luận về “Thiết kế và marketing sản phẩm mới” và những
vấn đề liên quan. Những cơ hội và thách thức đối với công ty trong việc
“Thiết kế và marketing sản phẩm mới”
Đánh giá thực trạng quá trình “Thiết kế và marketing sản phẩm mới”
của công ty cổ phần sữa Việt Nam( VINAMILK)
TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG -XÂ HỘI TRẦN THỊ THU HUYỀN-Đ4KT4
THIẾT KẾ VÀ MARKETING SẢN PHẨM MỚI
Đưa ra những giải pháp để có thể giúp công ty làm tốt hơn trong việc
thiết kế và marketing sản phẩm mới
3. Phương pháp nghiên cứu:
Bài viết dựa trên những phương pháp nghiên cứu như phương pháp duy
vật biện chứng, duy vật lịch sử, phân tích, thống kê, mô tả, so sánh, tổng hợp
dựa trên các tài liệu thu thập được từ sách báo, tạp chí, website có liên quan
4. Nội dung nghiên cứu:
Phần I: Lý luận chung về “Thiết kế và marketing sản phẩm mới”
Phần II: Thực trạng “Thiết kế và marketing sản phẩm mới” của công
ty cổ phẩn sữa Việt Nam( VINAMILK)
Phần III. Những ưu điểm, nhược điểm, khó khăn, thuận lợi của công ty
Phần IV: Một số giải pháp
Mặc dù đã có nhiều cố gắng song do chưa có kinh nghiệm nhiều, cùng
với thời gian có hạn và mặt lý luận còn nhiều hạn chế đề tài này không tránh
khỏi những thiếu sót. Vì vậy em rất mong nhận được sự đóng góp quý báu của
các thầy cô giáo, toàn thể các bạn quan tâm để đề tài nghiên cứu này được
hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành Thank Khoa Quản Trị Doanh Nghiệp, cô giáo Lê
Thuỳ Hương đã giúp đỡ em hoàn thành đề tài nghiên cứu này.
Sinh viên:

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By TrieeuDavi
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement