Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Diondre
#747488 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Thực tế hoạt động đón tiếp khách tại năm khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội:
I.
Thực tế hoạt động đón tiếp khách tại năm
khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội:
* Năm khách sạn 5 sao được lựa chọn tìm hiểu thực tế:
Ha noi Daewoo Hotel
Intercontinental Hotel
Sofitel Plaza Hotel
Melĩa Hotel
Horison Hotel
Tại năm khách sạn 5sao kể trên, qui trình đón tiếp khách hàng cơ bản là
tương đồng. Khách hàng khi tới một khách sạn sẽ qua những bộ phận
giống nhau như: tiếp xúc với người bảo vệ trông giữ xe; người khuân, xách
đồ; tiếp đó khi bước vào sảnh, khách hàng sẽ tiếp xúc với người giữ cửa;
người đón khách; nhân viên lễ tân; nhân viên thuộc bộ phận đặt phòng;
trong trường hợp khách đến thuê phòng trọ ngay thì cuối cùng khách hàng
sẽ được đón tiếp bởi nhân viên của bộ phận buồng phòng.
Tuy nhiên, hoạt động đón tiếp khách có những nét riêng biệt, mang phong
cách và nét đặc thù của từng khách sạn. Tuỳ vào kiến trúc, cách xây dựng,
bài trí,... mà mỗi khách sạn sẽ bố trí nhân viên của bộ phận đón tiếp sao
cho phù hợp với đặc điểm của khách sạn mình.
Ví dụ như: Với khách sạn Sofitel Plaza và khách sạn Daewoo, xe của
khách có thể dừng ở ngay trước cửa ra vào chính của khách sạn nên ở đây
người mà khách hàng tiếp xúc đầu tiên là người mở cửa xe cho khách, họ
cũng sẽ chỉ đường để khách hàng đi vào tiền sảnh, do vậy mà tại hai khách
sạn này, cửa mở tự động và không có người giữ cửa. Giữa hai khách sạn
Hoạt động đón tiếp khách là bước khởi đầu trong một chuỗi các hoạt động phục vụ khách hàng từ lúc khách đến khách sạn cho tới lúc rời đi.. Đây chính là ấn tượng
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement