Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By xs_os_xxx183
#747098 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Tiểu luận: Xúc tiến thương mại, chính sách và giải pháp đẩy mạnh xúc tiến thương mại
2
Phần II: Xúc tiến thương mại , giải pháp đẩy mạnh xúc
tiến thương mại
I.
Khái niệm
1. Khái niệm thương mại
a. Theo nghĩa rộng:
Thương mại là hoạt động kinh tế bao gồm các hoạt động như giao dịch ,
mua bán hàng hoá , dịch vụ , thoả thuận phân phối , đại diện hoặc đại lý
thương mại , các quan hệ sản xuất liên quan đến hoạt động thương mại , tư
vấn kỹ thuật, tài chính , ngân hàng , bảo hiểm , thảo thuận thăm dò khai
thác tài nguyên , liên doanh hoặc các hình thức hợp tác kinh doanh sản xuất
, vận tải hàng hoá , hành khách , sở hữu công nghiệp và xuất xứ hàng hoá
b. Theo nghĩa hẹp :
Là viêc thực hiện một hay nhiều hanh vi thương mại của thương nhân
bao gồm việc mua bán hàng hoá , cung ưng các dịch vụ thương mại và các
hoạt động xúc tiến thương mại nhằm đoạt mục đích lợi nhuận hoặc các
chính sách xã hội
2.Khái niệm xúc tiến thương mại
Xúc tiến thương mại là một hoạt động rất quan trọng và cần thiết trong
quá trình kinh doanh của công ty .Có nhiều khái niệm về xúc tiến thương
mại trong kinh doanh
Theo định nghĩa chung thì xúc tiến thương mại được hiểu là : Bất kỳ nỗ
lực nào từ phía người bán để thuyết phục người mua chấp nhận thông tin
của người bán và lưu trữ nó dưới hình thức có thể phụ hồi được
Hay “ Xúc tiến thương mại là một lĩnh vực hoạt động marketing đặc biệt
và có chủ đích được hướng vào việc chào hàng chiêu khách và xác lập mối
quan hệ thuận lợi nhất giữa công ty và bạn hàng của nó với tập khách hàng
tiềm năng trọng điểm nhằm phối hợp triển khai năng động Chiến lược và
Chương trình Marketing đã lựa chọn của công ty
Trong thời đại ngày nay , khi xu hướng hội nhập đang phát triển mạnh mẽ , trên thế giới có nhiều tổ chức , khu vực thương mại rộng rãi và chặt chẽ thì thị trườn
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement