Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By cobethienthan_jessica
#746979 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: VĂN HÓA ĐẠO ĐỨC KINH DOANH
kinh doanh chọn lọc, tạo ra, sử dụng và biểu hiện trong hoạt động kinh doanh tạo nên bản
sắc kinh doanh của chủ thể đó”.
Thực tế kinh doanh vốn phức tạp, đa dạng và doanh nghiệp thì muôn hình vạn vẻ, cho
nên không có một khuôn mẫu văn hóa kinh doanh đa năng hoàn chỉnh nào áp dụng cho mọi
doanh nghiệp. Vì vậy, ngoài những giá trị văn hóa, đạo đức chung của xã hội, văn hóa của
doanh nghiệp có những nét đặc trưng – nét đặc trưng ấy được coi trọng và thể hiện xuyên
suốt trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Với quá trình gần 20 năm tồn tại và phát triển,
ACB đã xây dựng nên những nét văn hóa đặc trưng như và chính nó đã tạo nên sức mạnh
nội tại giúp cho ngân hàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để vươn lên trở thành ngân
hàng đi đầu về nhiều mặt. Một cách khái quát, có thể nêu lên những nét đặc trưng đó như
sau:
Tầm nhìn ACB: Ngay từ ngày đầu hoạt động, ACB đã xác định tầm nhìn là trở thành
ngân hàng thương mại cổ phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Trong bối cảnh kinh tế xã hội
Việt Nam vào thời điểm đó “Ngân hàng bán lẻ với khách hàng mục tiêu là cá nhân, doanh
nghiệp vừa và nhỏ” là một định hướng rất mới đối với ngân hàng Việt Nam, nhất là một
ngân hàng mới thành lập như ACB.
Chiến lược phát triển: Xây dựng chiến lược hoạt động qua các năm là Tăng trưởng
cao bằng cách tạo nên sự khác biệt trên cơ sở hiểu biết nhu cầu khách hàng và hướng tới
khách hàng. Xây dựng hệ thống quản lý rủi ro đồng bộ, hiệu quả và chuyên nghiệp để đảm
bảo cho sự tăng trưởng được bền vững. Duy trì tình trạng tài chính ở mức độ an toàn cao,
tối ưu hóa việc sử dụng vốn cổ đông (ROE mục tiêu là 30%) để xây dựng ACB trở thành
một định chế tài chính vững mạnh, có khả năng vượt qua mọi thách thức trong môi trường
kinh doanh còn chưa hoàn hảo của ngành ngân hàng Việt Nam.
Có chiến lược chuẩn bị nguồn nhân lực và đào tạo lực lượng nhân viên chuyên nghiệp nhằm
đảm bảo quá trình vận hành của hệ thống liên tục, thông suốt và hiệu quả. Xây dựng “Văn
hóa ACB” trở thành yếu tố tinh thần gắn kết toàn hệ thống một cách xuyên suốt. ACB đang
từng bước thực hiện chiến lược tăng trưởng ngang và đa dạng hóa.
Chiến Lược Tăng Trưởng Ngang: Thể Hiện 3 Hình Thức
Văn hóa kinh doanh (VHKD) một cụm từ được sử dụng phổ biến và thường nhật trong thời gian gần đây, đặc biệt khi kinh tế thị trường được thừa nhận và phát triển
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement