Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By le_huyen_trang2706
#746598 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm bia hơi của công ty bia Hà Nội- Hồng Hà tại thị trường Phú Thọ
2
2. Mục tiêu nghiên cứu
Đề tài được thực hiện với mục tiêu nghiên cứu nhằm xây dựng chiến lược kênh phân phối hợp lý từ đó giúp công ty bia Hà Nội- Hồng Hà duy trì nâng cao hiệu quả hoạt động hệ thống kênh phân phối sản phẩm bia hơi trên địa bàn Phú Thọ.
3. Nhiệm vụ nghiên cứu
Để hoàn thành mục tiêu trên đề tài sẽ trả lời câu hỏi nghiên cứu sau:
 Phân tích ,tìm hiểu môi trường kinh doanh hiện tại: Môi trường vi mô ( mô
hình 5 lực lượng cạnh tranh bao gồm: nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh trực tiếp, khách hàng, đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn, sản phẩm thay thế)? Môi trường vĩ mô của công ty, từ đó rút ra cơ hội thách thức mà công ty phải đối mặt là gì?
 Phân tích, tìm hiểu hệ thống kênh hiện tại của công ty: dưới góc nhìn của các
thành viên kênh và khách hàng:
- Dưới góc nhìn các thành viên kênh: chính sách kênh hiện tại đã đáp
ứng được yêu cầu chưa? Tổ chức kênh hiện tại?...
- Dưới góc nhìn của khách hàng: sự thuận tiện trong tiêu dùng sản
phẩm? chất lượng phục vụ?...
- Mong muốn của người tiêu dùng của và các thành viên kênh về các
chính sách kênh của công ty về quản trị kênh.
4. Đối tượng, phương pháp và phạm vi nghiên cứu
A. Thông tin cần thu thập
 Thông tin thứ cấp:
- Tình hình hoạt động công ty: lịch sử hình thành phát triển công ty, kết
quả kinh doanh, chính sách của công ty.
- Thông tin về khách hàng: số lượng các thành viên kênh? Quy mô các
thành viên kênh? Cách thực hoạt động của khách hàng với công ty?....
- Thông tin về đối thủ cạnh tranh trên địa bàn Phú Thọ: chính sách, hệ
thống kênh của đối thủ cạnh tranh.
Mặc dù mới ra đời được ba năm nhưng công ty đã hình thành được một mạng lưới phân phối rộng khắp tại thị trường Phú Thọ. Bên cạnh những thành công đã đạt được h
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement