Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By quangthanh_media
#745225 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Đề án: CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM MẶT HÀNG MAY MẶC TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
sẽ dẫn đến xu hướng đồng hóa việc đầu tư vào đổi mới dây chuyền sản xuất, công
nghệ sản xuất là nâng cao chất lượng sản phẩm. Trong nhiều trường hợp, quan
niệm này tỏ ra đúng đắn, nhất là khi sản phẩm đang được sản xuất ra với công
nghệ quá lạc hậu. Tuy nhiên, quan niệm chất lượng này chỉ phản ánh mối quan tâm
của người sản xuất đến việc đạt được các chỉ tiêu chất lượng đặt ra. Trên thực tế,
những chỉ tiêu chất lượng nhà sản xuất đặt ra chưa chắc đã đáp ứng nhu cầu của
người tiêu dùng.
Quan niệm xuất phát từ người tiêu dùng: “Chất lượng sản phẩm là sự phù
hợp của sản phẩm với mục đích sử dụng của người tiêu dung”. Quan niệm này cho
rằng sản phẩm có chất lượng là những sản phẩm hay dịch vụ hảo hạng, đạt được
trình độ của khu vực hay thế giới và đáp ứng được mong đợi của khách hàng với
chí phí có thể chấp nhận được.
Quan niệm xuất phát từ giá trị: “Chất lượng là cung cấp những sản phẩm
với mức giá có thể chấp nhận được”.Nếu quá trình sản xuất có chi phí không phù
hợp với giá bán thì khách hàng sẽ không chấp nhận giá trị của nó, có nghĩa là giá
bán cao hơn giá mà khách hàng chịu bỏ ra để đổi lấy các đặc tính của sản phẩm.
Quan điểm này không còn phù hợp vì cùng với sản phẩm tốt, giá thành rẻ doanh
nghiệp còn phải thực hiện một loạt dịch vụ cần thiết khác như: bảo hành, hướng
dẫn sử dụng, bảo dưỡng kỹ thuật định kỳ và các dịch vụ phụ trợ khác nếu muốn
khách hàng thực sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Điều đó có nghĩa là doanh
nghiệp không chỉ bán sản phẩm tốt mà còn phải giúp khách hàng giải quyết các
vấn đề nẩy sinh trong khi sử dụng. Ví dụ khi những sản phẩm đầu tiên của Nhật
Bản bán ra thị trường nước ngoài, khách hàng không thể đọc được các bản hướng
dẫn sử dụng vì nó viết bằng tiếng Nhật, nhưng sau đó họ đã rút kinh nghiệm và
hàng hóa của Nhật ngày càng được chấp nhận nhiều hơn ở nước ngoài.
Ngày nay người ta thường nói đến chất lượng tổng hơp bao gồm: chất lượng
sản phẩm, chất lượng dịch vụ sau khi bán và chi phí bỏ ra để đạt được mức chất
Khái niệm chất lượng sản phẩm đã xuất hiện từ lâu, ngày nay được sử dụng phổ biến và rất thông dụng hằng ngày trong cuộc sống cũng như trong sách báo. Chất lượn
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Kết nối đề xuất:
Tìm tài liệu
Thuê xe du lịch
Advertisement