thuongthuong210

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Sự kiện Phát hành Báo chí Truyền thông Việt Nam
2
CHƯƠNG I:
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN LUẬN VỀ MARKETING MIX
1. Khái niệm Marketing mix
Marketing mix (Hỗn hợp hay Phối thức Marketing): là tập hợp các công cụ 
Marketing mà công ty sử dụng để đạt được các mục tiêu trong một thị trường đã 
chọn.
2. Các thành phần của Marketing mix
2.1 Sản phẩm (Product)
Là thành phần cơ bản nhất trong Marketing mix. Đó có thể là sản phẩm hữu 
hình của công ty đưa ra thị trường, bao gồm chất lượng sản phẩm, hình dáng thiết 
kế, đặc tính, bao bì và nhãn hiệu. Sản phẩm cũng bao gồm khía cạnh vô hình như 
các hình thức dịch vụ giao hàng, sửa chữa, huấn luyện,…
 2.2 Giá (Price)
Giá bán:  là chi phí khách hàng phải bỏ ra để đổi lấy sản phẩm hay dịch vụ 
của nhà cung cấp. Việc định giá trong một môi trường cạnh tranh không những vô 
cùng quan trọng mà còn mang tính thách thức. Nếu đặt giá quá thấp, nhà cung cấp 
sẽ phải tăng số lượng bán trên đơn vị sản phẩm theo chi phí để có lợi nhuận. Nếu 
đặt giá quá cao, khách hàng sẽ dần chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Quyết định về 
giá bao gồm điểm giá, giá niêm yết, chiết khấu, thời kỳ thanh toán,...
2.3 Phân phối (Place)
Đây  cũng  là  một  thành  phần  chủ  yếu  trong  Marketing  mix.  Đó  là  những 
hoạt động làm cho sản phẩm có thể tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Công ty phải 
hiểu rõ, tuyển chọn và liên kết những nhà trung gian để cung cấp sản phẩm đến thị 
trường mục tiêu một cách có hiệu quả.
2.4 Xúc tiến (Promotion)
Đây  là  yếu  tố  cuối  cùng,  nhưng  cũng  là  yếu  tố  khó  mô  tả  nhất  trong 
Marketing mix. Hỗ trợ bán hàng là tất cả các hoạt động nhằm đảm bảo rằng khách 
hàng nhận biết về sản phẩm hay dịch vụ của bạn, có ấn tượng tốt về chúng và thực 
hiện giao dịch mua bán thật sự. Những hoạt động này bao gồm quảng cáo, catalog, 
quan hệ công chúng và bán lẻ, cụ thể là quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh, 
Một trong số các chiến lược kinh doanh không thể thiếu của bất cứ một doanh nghiệp nào đó là chiến lược Marketing hỗn hợp (Marketing mix), nó là chìa khoá vàng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top