Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By Dearbourne
#741977 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi
Trong nền kinh tế thị trường, vấn đề hiệu quả sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp không những là thước đo phản ánh trình độ tổ chức quản lý mà còn là sự sống còn, nó quyết định tới sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, mỗi doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của mình phải có những bước đi thích hợp, có tầm nhìn chiến lược từ việc tổ chức quản lý tới việc tiếp cận thị trường.
Thực tế trong những năm vừa qua cho thấy, với sự phát triển của cơ chế thị trường và sự cạnh tranh gay gắt, bên cạnh những doanh nghiệp thương mại làm ăn có hiệu quả, mở rộng và không ngừng nâng cao vị thế của mình trên thị trường cả trong và ngoài nước thì vẫn tồn tại không ít những doanh nghiệp thương mại hoạt động kém hiệu quả, thu nhập không đủ bù đắp chi phí và có nguy cơ đứng trước sự phá sản, giải thể. Nguyên nhân của tình trạng trên có nhiều song nhìn nhận đánh giá một cách tổng quát, khách quan thì nguyên nhân của sự đổ vỡ, phá sản trong các doanh nghiệp thương mại chủ yếu là do sự yếu kém trong việc tổ chức công tác bán hàng và xác định kết quả. Vì vậy, với mục tiêu cao nhất và cuối cùng của mình là lợi nhuận thì việc xem xét các cách bán hàng, xác định kết quả bán hàng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng và được đặt ra hàng đầu đối với bất kỳ doanh nghiệp thương mại cũng như doanh nghiệp sản xuất nào.
Nghiên cứu vấn đề này giúp cho các nhà quản trị, lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt được tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, qua đó định hướng phát triển kinh doanh trong tương lai. Có làm tốt công tác bán hàng và xác định đúng đắn kết quả bán hàng thì doanh nghiệp mới tạo ra được nguồn thu bù đắp chi phí, đẩy nhanh vòng quay của vốn kinh doanh, mở rộng quy mô hoạt động và uy tín của mình trên thị trường.
Xuất phát từ sự cần thiết và tầm quan trọng cũng như yêu cầu đặt ra với kế toán trong việc hạch toán bán hàng và xác định kết quả hoạt động kinh doanh, qua nghiên cứu lý luận và tìm hiểu thực tế tại Công ty TNHH Thương mại Quốc tế và dịch vụ siêu thị Big C Thăng Long, em đã chọn đề tài:
“Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại quốc tế và dịch vụ siêu thị big C Thăng Long”

2. Mục đích nghiên cứu
Với đề tài này, báo cáo hy vọng sẽ sử dụng cơ sở lý luận về kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng để nghiên cứu thực trạng hoạt động kế toán tại công ty TNHH TMQT & DV siêu thị Big C Thăng Long. Luận giải nguyên nhân tồn tại yếu kém từ đó đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại công ty. Từ đó gián tiếp thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu, lợi nhuận của công ty nói riêng và phát triển bền vững kinh tế nói chung.

3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Báo cáo tập trung nghiên cứu về công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại công ty TNHH TMQT & DV siêu thị Big C Thăng Long, chủ yếu trong giai đoạn 2009 – 2011, cùng với một số vấn đề liên quan; đề xuất giải pháp và kiến nghị trong những năm tới.
4. Phương pháp nghiên cứu
Các phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong việc nghiên cứu khóa luận: Duy vật biện chứng, phương pháp thống kê – phân tích – tổng hợp, phương pháp so sánh trên cơ sở tham khảo sách, báo chuyên ngành và tìm hiểu thực tế tại công ty TNHH TMQT & DV siêu thị Big C Thăng Long.
5. Đóng góp của đề tài.
Kết hợp giữa lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả tiêu thụ và thực trang công tác kế toán tiêu thụ tại công ty, báo cáo đã đánh giá được những ưu, khuyết điểm trong công tác hạch toán kế toán tiêu thụ và xác định kết quả tiêu thụ tại công ty. Đồng thời cũng mạnh dạn đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hơn công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả tiêu thụ tại công ty TNHH Thương mại quốc tế và dịch vụ siêu thị Big C Thăng long.
6. Nguồn tài liệu nghiên cứu.
Nguồn tài liệu trong công ty: Các tài liệu, báo cáo tổng hợp của công ty, các báo cáo tài chính năm 2009, 2010, 2011, dữ liệu trên phần mềm kế toán của công ty năm 2012.
Nguồn tài liệu bên ngoài: Giáo trình kế toán, chế độ kế toán doanh nghiệp, các tạp chí chuyên ngành kế toán, các website về kế toán...
7. Kết cấu của báo cáo.
Ngoài phần lời mở đầu và kết luận chuyên đề thực tập tốt nghiệp gồm 3 phần chính như sau:

Phần 1: Khái quát chung về đặc điểm sản xuất kinh doanh, tổ chức quản lý kinh doanh của Công ty TNHH thương mại quốc tế và dịch vụ siêu thị Big C Thăng Long.
Phần 2: Thực trạng tổ chức công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty TNHH thương mại quốc tế và dịch vụ siêu thị Big C Thăng Long.
Phần 3: Một số ý kiến nhận xét và đề xuất nhằm hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại công ty TNHH thương mại quốc tế và dịch vụ siêu thị Big C Thăng Long.
Do thời gian thực tập còn ít và khả năng của bản thân còn hạn chế nên bản báo cáo thực tập không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự đóng góp của thầy cô và các bạn để hoàn thiện hơn.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#973561 link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement