Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By cogaisinhdep_beyeu
#740947 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng âu MonDo
Chuyên đề tốt nghiệp GVHD:Trần Thị Hạnh
Nguyến Thị Yến
Lớp: Du lịch 50
2
+ Sự đa dạng về sản phẩm,bao gồm số lượng món ăn, đồ uống, chủng loại
thực đơn chưa được cải thiện,thực đơn tại nhà hàng không phong phú món
ăn,có nhiều món ăn đã được hủy bỏ,tuy nhiên lại không có nhiều món mới
thay thế. Ngoài ra,chưa có sự đa dạng các sản phẩm trong các gói đặt tiệc lãng
mạn để khách hàng nhận thấy rõ chất lượng trong từng gói tiệc.
+ Chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật: Khu vực outside còn gặp nhiều bất
cập khi mỗi lần trời mưa.Vào mùa đông sẽ rất lạnh và mùa hè thì nóng…
+ Chất lượng đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên chính là cầu nối trực
tiếp giữa khách hàng và nhà hàng, vì thế chất lượng nhân viên ảnh hưởng rất
lớn đến chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.Tuy nhiên đội ngũ nhân viên phục vụ
tại nhà hàng vẫn chưa thể hiện tính chuyên nghiêp: phục vụ khách chậm, thái
độ chưa thật sự cởi mở thân thiện,sự thiếu hiểu biết về các món ăn là một hạn
chế lớn nhằm tư vấn cho khách lựa chọn đồ ăn
+ Thái độ của nhân viên trong thời gian làm viêc: xảy ra tình trạng sử dụng
điện thoại, nói chuyện, ăn uống trong giờ làm việc, điều đó làm giảm năng
suất lao động của nhân viên.
Vì vậy, em đã lựa chọn đề tài “Hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống
trong kinh doanh nhà hàng âu MonDo” để nghiên cứu và tìm hiểu nhằm
đưa ra những cách giải quyết hợp lý giúp nhà hàng ngày càng có uy tín và đạt
chất lượng cao trên thị trường.
2.Phạm vi, đối tượng nghiên cứu của đề tài
Đề tài nghiên cứu những vấn đề về quản lý chất lượng dịch vụ ăn uống tại
nhà hàng âu MonDo thông qua đó giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thực trạng
tình hình chất lượng dịch vụ này tại nhà hàng.
Đối tượng nghiên cứu:Nhà hàng âu MonDo chi nhánh 68 Quán Sứ-công ty
TNHH TOPQ
Chất lượng đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên chính là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và nhà hàng, vì thế chất lượng nhân viên ảnh hưởng rất lớn đến chất l
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#1045301 Bài này bị lỗi bạn tham khảo bài khác nhé
Kết nối đề xuất:
Tìm tài liệu
F1 Vietnam
Advertisement