Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng âu MonDo
Chuyên đề tốt nghiệp                                                   GVHD:Trần Thị Hạnh
Nguyến Thị Yến
Lớp:  Du lịch 50
2
+ Sự đa dạng về sản phẩm,bao gồm số lượng món ăn, đồ uống, chủng loại 
thực  đơn  chưa  được  cải  thiện,thực  đơn  tại  nhà  hàng  không  phong  phú  món 
ăn,có  nhiều món  ăn  đã  được hủy bỏ,tuy  nhiên lại  không có nhiều  món mới 
thay thế. Ngoài ra,chưa có sự đa dạng các sản phẩm trong các gói đặt tiệc lãng 
mạn để khách hàng nhận thấy rõ chất lượng trong từng gói tiệc. 
+ Chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật: Khu vực outside còn gặp nhiều bất 
cập khi mỗi lần trời mưa.Vào mùa đông sẽ rất lạnh và mùa hè thì nóng…
+ Chất lượng đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên chính là cầu nối trực 
tiếp giữa khách hàng và nhà hàng, vì thế chất lượng nhân viên ảnh hưởng rất 
lớn đến chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.Tuy nhiên đội ngũ nhân viên phục vụ 
tại nhà hàng vẫn chưa thể hiện tính chuyên nghiêp: phục vụ khách chậm, thái 
độ chưa thật sự cởi mở thân thiện,sự thiếu hiểu biết về các món ăn là một hạn 
chế lớn nhằm tư vấn cho khách lựa chọn đồ ăn
+ Thái độ của nhân viên trong thời gian làm viêc: xảy ra tình trạng sử dụng 
điện  thoại,  nói chuyện, ăn uống trong giờ  làm việc, điều đó làm giảm  năng 
suất lao động của nhân viên.
Vì vậy, em đã lựa chọn đề tài “Hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống 
trong kinh doanh   nhà hàng âu MonDo” để nghiên cứu và tìm hiểu nhằm 
đưa ra những cách giải quyết hợp lý giúp nhà hàng ngày càng có uy tín và đạt 
chất lượng cao trên thị trường. 
2.Phạm vi, đối tượng nghiên cứu của đề tài
Đề tài nghiên cứu những vấn đề về quản lý chất lượng dịch vụ ăn uống tại 
nhà  hàng  âu MonDo  thông  qua  đó giúp  chúng ta  hiểu  rõ hơn về  thực  trạng 
tình hình chất lượng dịch vụ này tại nhà hàng.
Đối tượng nghiên cứu:Nhà hàng âu MonDo chi nhánh 68 Quán Sứ-công ty 
TNHH TOPQ
Chất lượng đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên chính là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và nhà hàng, vì thế chất lượng nhân viên ảnh hưởng rất lớn đến chất l
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

vcrito

New Member
Re: [Free] Hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng âu MonDo

ad cho mình xin link với. Thanks
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng âu MonDo

Bài này bị lỗi bạn tham khảo bài khác nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Hoàn thiện công tác quản trị về cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng luxury, khách sạn luxury Luận văn Kinh tế 0
B Hoàn thiện hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
G Hoàn thiện và nâng cao chất lượng thẩm định dự án đầu tư tại quỹ tín dụng nhân dân trung ương Thanh Luận văn Kinh tế 0
M Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Hùng Vương Luận văn Kinh tế 0
V Hoàn thiện quy trình cung ứng và quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông quốc tế của Công ty TNHH Đầu Luận văn Kinh tế 0
M Phân tích thực trạng thực hiện và đề xuất hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2000 ở công ty cổ phần thép Hòa Phát Luận văn Kinh tế 2
N Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng sản phẩm ở công ty may Thăng Long Khoa học Tự nhiên 2
L Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng và tiến tới áp dụng TQM tại công ty cổ Khoa học Tự nhiên 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top