babykid852000

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
TÓM TẮT
Trong bất kỳ hoạt động sản xuất kinh doanh nào thì việc tìm ra một cơ hội kinh
doanh mới là rất cần thiết bởi điều này sẽ góp phần thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng
phát triển. Chính vì vậy mà công ty Lương thực Thực phẩm An Giang đã hướng tới việc
phát triển sản phẩm mới ở lĩnh vực kinh doanh gạo phục vụ cho thị trường nội địa với
thị trường được chọn để thử nghiệm sản phẩm là thị trường Long Xuyên.
Qua phân tích hành vi của người tiêu dùng Long Xuyên về sản phẩm gạo rút ra
được một số vấn đề trọng tâm để công ty hướng tới việc phát triển sản phẩm mới như
sau: người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng sử dụng sản phẩm gạo có các đặc tính như:
gạo cho cơm dẽo, thơm và mềm, chủ yếu là mua ở chợ với số lượng tương đối ít từ
5kg-25kg dùng khoảng 1-2 tuần dưới hính thức tự đi mua hay gọi điện và người quyết
định mua là người vợ. Trong đó, yếu tố chất lượng được quan tâm nhiều nhất với các
tiêu chí chọn mua là không lẫn tạp chất, hương thơm lâu, dễ nấu, dễ bảo quản, quan tâm
kế đến là giá cả với mức giá 5.000đ-7.000đ được người tiêu dùng đánh giá là phù hợp với túi
tiền nhưng khi đã sử dụng quen một sản phẩm gạo nào đó thì giá cao hơn vẫn được
chọn sử dụng. Và đặc biệt là người tiêu dùng có xu hướng sử dụng gạo chất lượng, gạo
có xuất xứ của công ty.
Ngoài ra, khi xem xét ở thị trường nội địa cho thấy đây là một thị trường có nhiều
tiềm năng để phát triển sản phẩm gạo chất lượng. Chính vì vậy, công ty nên sản xuất ra
sản phẩm mới là sản phẩm gạo chất lượng được đóng gói.
Để làm được điều này công ty đã tiến hành đánh giá các nguồn lực của mình. Qua
đánh giá cho thấy các nguồn lực về nhân sự, nguồn nguyên liệu, năng lực sản xuất,
trang thiết bị,…của công ty đều có khả năng phát triển sản phẩm mới đáp ứng được nhu
cầu thị hiếu của người tiêu dùng Long Xuyên nói riêng và người tiêu dùng trong nước
nói chung.
Tuy nhiên, để thực hiện tốt chiến lược phát triển sản phẩm mới công ty cần tiến
hành một số giải pháp sau:
- Giải pháp về quản trị: Tổ chức sắp xếp lại phòng kế hoạch kinh doanh và thành
lập riêng phòng marketing, phòng nghiên cứu phát triển theo đúng vai trò, chức năng.
- Giải pháp về sản xuất: Công ty cần tìm nguồn nguyên liệu có các đặc tính gạo
được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng và kiểm soát chặt chẻ trong quá trình sản xuất
chế biến sản phẩm mới để giảm giá thành nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.
- Giải pháp về marketing: Sản xuất ra sản phẩm gạo đóng gói chất lượng đa
dạng về chủng loại và mẫu mã, được bán với mức giá hợp lý phục vụ những hộ gia đình
có thu nhập trung bình trở lên. Đặc biệt là sản phẩm được bày bán phổ biến ở chợ và có
nhiều hình thức chiêu thị để người tiêu dùng biết đến.
- Giải pháp về nhân sự: Bổ sung thêm một số nhân viên có trình độ nghiệp vụ về
marketing và nghiên cứu phát triển. Tiếp tục duy trì chính sách thu hút nhân sự.
- Giải pháp về tài chính-kế toán: Công ty cần báo cáo và trình bày rõ về tiến
trình phát triển sản phẩm mới để tận dụng tối đa nguồn vốn của Tổng công ty.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh trong ngành vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho Nến Thơm Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top