Julien

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển công nghệ bán lẻ sản phẩm sữa vinamilk của Doanh Nghiệp Tư Nhân Nam Hưng trên địa bàn thị xã Tuyên Quang
Chuyên đề tốt nghiệp
Khoa kinh doanh thương mại
Nguyễn Thị Thủy 
Lớp: K41C2
2
MỤC LỤC
CHƯƠNG I : TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ CÔNG NGHỆ BÁN LẺ SẢN 
PHẨM SỮA VINAMILK TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XàTUYÊN QUANG................1
1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài công nghệ bán lẻ sản phẩm sữa vinamilk 
của doanh nghiệp tư nhân Nam Hưng trên địa bàn thị xã Tuyên Quang ...................1
1.2. Xác lập và tuyên bố về đề tài phát triển công nghệ bán lẻ sản phẩm sữa vinamilk 
của doanh nghiệp tư nhân Nam Hưng trên địa bàn thị xã Tuyên Quang....................2
1.3. Mục tiêu nghiên cứu :.....................................................................................2
1.4. Phạm vi nghiên cứu........................................................................................3
1.5. Nội dung cơ bản của công nghệ bán lẻ sản phẩm của công ty kinh doanh . ..3
1.5.1. Lý luận chung.........................................................................................3
1.5.2. Phân định nội dung cơ bản của công nghệ bán lẻ sản phẩm của 
công ty kinh doanh...............................................................................................6
CHƯƠNG II :pHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN 
TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG NGHỆ BÁN LẺ SẢN PHẨM SỮA VINAMILK 
CỦA DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NAM HƯNG  ĐỊA BÀN THỊ XàTUYÊN 
QUANG...............................................................................................................11
2.1. Phương pháp nghiên cứu các vấn đề (phương pháp thu thập dữ liệu, phân 
tích dữ liệu ) ........................................................................................................11
2.1.1 Thu thập nguồn dữ liệu .........................................................................11
2.1.2. Phương pháp thu thập nguồn dữ liệu ...................................................11
2.2. Đánh giá tình hình kinh doanh của công ty và ảnh hưởng của môi trường 
đến vấn đề phát triển công nghệ bán lẻ sản phẩm sữa vinamilk của doanh nghiệp 
tư nhân Nam Hưng trên địa bàn thị xã Tuyên Quang .........................................12
2.2.1. Khái quát chung về công ty..................................................................12
Sữa là thực phẩm dinh dưỡng, đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của con người, và hiện nay nhu cầu của người dân về mặt hàng này đang gia tăng,và thê
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp của công ty tnhh công nghiệp vĩnh tường miền bắc Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại công ty công trình giao thông 116 Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty CP Truyền thông Thủ Đô Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ điện tử viễn thông Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Báo cáo thực tập tổng hợp kế toán tại công ty TNHH phát triển dịch vụ kim khánh Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top