Foster

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ tại siêu thị của công ty TM&XNK Viettel
Luận văn tốt nghiệp                                                                               Trường ĐH Thương Mại
Phạm Thùy Dương                                                    Lớp K41C2 Khoa Kinh doanh Thương mại
2
 3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường 
đến việc phát triển phối thức XTHH bán lẻ tại siêu thị của Công ty...
20
3.2.1.Giới thiệu về Công ty TM & XNK Viettel…………………………..
20
3.2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của Công ty ………………….
20
3.2.1.2.Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty……
21
 3.2.1.3. Đặc điểm ngành nghề kinh doanh của Công ty…………..
23
3.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến  phát triển phối thức XTHH            bán lẻ ………………………………………………………………
24
3.2.2.1. Môi trường vĩ mô…………………………………………
24
3.2.2.2. Môi trường vi mô…………………………………………
26
3.3.Kết quả điều tra trắc nghiệm về việc phát triển phối thức xúc tiến 
hỗn  hợp bán lẻ tại Siêu thị của Công ty………………………………
28
3.4. Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp………………………………….
28
3.4.1.Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty………………………….
28
3.4.2. Phân tích thực trạng phát triển phối thức XTHH bán lẻ tại siêu thị 
của Công ty TM&XNK Viettel……………………………………..
30
3.4.2.1.Mục tiêu chiến lược marketing của Công ty…....................
30
3.4.2.2.Thực trạng triển khai phối thức XTHH bán lẻ tại các siêu 
thị ĐTDĐ của CT…………………………………………
30
3.4.2.3.Thực trạng phối kết hợp các công cụ xúc tiến hỗn hợp tại 
các siêu thị của Công ty TM&XNK Viettel………………
37
Chương 4: Một số giải pháp phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ 
tại Siêu thị ĐTDĐ Viettel………………………………………
38
4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu…………………………….
38
4.1.1. Đánh giá hoạt động XTHH tại các siêu thị ĐTDĐ Viettel…………
38
4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề……………………
38
4.2.1.Triển vọng phát triển của thị trường bán lẻ ĐTDĐ………………….
38
4.2.2. Quan điểm giải quyết vấn đề phát triển phối thức XTHH bán lẻ……
39
4.3. Các đề xuất kiến nghị nhằm phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp 
bán lẻ tại siêu thị ĐTDĐ của Công ty TM&XNK Viettel…………….
40
Công ty TM&XNK Viettel là một thành viên của Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel. Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực trong đó Công ty thành lập Trung tâ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá về tiềm năng phát triển của hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
M Giải pháp phát triển kênh phân phối bảo hiểm ô tô của BIC Luận văn Kinh tế 0
G Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối nhằm phát triển thị trường miền Bắc của công ty cổ phần công nghi Luận văn Kinh tế 0
D PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI LIÊN KẾT DỌC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FORIPHARM Khoa học Tự nhiên 3
M Phát triển hoạt động phân phối hàng hoá của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
C Phát triển kênh phân phối tại công ty cổ phần Việt Tinh Anh nhằm nâng cao doanh thu bán hàng cho dòng đồ chơi nhập khẩu Lego Luận văn Kinh tế 2
C Phát triển mạng lưới phân phối tại Công ty TNHH Trung Thành Luận văn Kinh tế 0
C Phát triển hệ thống phân phối sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Gia Nguyên Luận văn Kinh tế 2
D Phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm bạc của Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận Luận văn Kinh tế 2
N Phát triển kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Tập đoàn viễn thông quân đội chi nhánh Hà Nội Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top