Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do Ketnooi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên Ketnooi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp Ketnooi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ Ketnooi
Ketnooi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By crazy_angel
#736433 Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
B. Nội dung

Chương I: Cơ sở lý luận

1. Khái niệm và mô hình tổng quát của công nghệ marketing bán buôn

Khái niệm và đặc trưng

Khái niệm

Bán buôn hàng hóa là hình thức trao đổi hàng hóa với mục đích chuyển bán

cho những người mua để bán lại hay sản xuất kinh doanh tiếp tục

1.1.2. Đặc trưng

 Sau khi thực hiện thương mại bán buôn hàng hóa vẫn nằm trong lưu

thông, giá trị sử dụng hàng hóa vẫn chưa được thực hiện. Đặc trưng

này thể hiện vị trí trung gian của thương mại bán buôn

 Tham gia vào thương mại bán buôn chủ yếu là các tổ chức và các

công ty

Đặc trưng này thể hiện vị trí và vai trò của người bán buôn trong sự

kết nối giữa lĩnh vực sản xuất, tiêu dùng và hoàn thiện mối quan hệ

trong nền kinh tế

 Khối lượng và số lượng hàng hóa trao đổi có trọng lượng lớn

Đặc trưng này quyết định sự khác biệt giữa công nghệ bán lẻ và bán

buôn hàng hóa.

Đặc điểm marketing – mix

 Thị trường của doanh nghiệp bán buôn gồm thị trường công nghiệp và

thị trường bán lại

 Mặt hàng kinh doanh hẹp, có khối lượng lớn, được chuyên doanh theo

nhóm hàng, loại hàng hay một số kênh hàng cụ thể khác bán lẻ

 Giá bán buôn thường xuyên thay đổi và thay đổi nhanh hơn bán lẻ

 Phân phối các công ty bán buôn cần nghiên cứu hệ thống kênh và

các thành viên kênh để tham gia hay điều khiển hệ thống kênh phân

phối đồng thời công ty thương mại bán buôn thường được phân bố ở

các vị trí như các trung tâm tương mại lớn. Cạnh các trục đường quốc

3

lộ lớn hay trung tâm đầu mối giao thông nhằm tạo thuận lợi cho việc

mua bán và vận chuyển hàng hóa có khối lượng lớn

 Xúc tiến thương mại: ít thực hiện xúc tiến thương mại và chỉ thực

hiện khi tung sản phẩm mới vào thị trường. Đẩy mạnh tiêu thụ hàng

hóa ứ đọng hay theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Mô hình tổng quát

2. Các công nghệ bán buôn

 Công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại bán buôn

 Công nghệ bán buôn qua đơn đặt hàng

 Công nghệ bán buôn qua đại lý

 Công nghệ bán buôn qua hội chợ triển lãm

 Công nghệ bán buôn qua thay mặt thương mại

Công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại

a) Khái niệm chào hàng trong thương mại bán buôn

Theo phương diện pháp lý: chào hàng là lời đề nghị ký kết hợp đồng mua bán

Theo phương diện thương mại: chào hàng là việc người bán thể hiện rõ ý định

bán hàng của mình

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

link trả lời phía dưới
Hình đại diện của thành viên
By aladinvt
#1013474
News24h713 đã viết:ad gửi cho e bản word vs ak

Link download:
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online