Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Áp dụng marketing xuất khẩu trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam
Chuyên đề tốt nghiệp
GVHD: PGS.TS. Nguyễn Thường Lạng
Nguyễn Thị Nguyệt Nương
Kinh tế Quốc tế 46
2
1.3. Bài học marketing xuất khẩu của các nước trên thế giới............................31
1.3.1.Hàn Quốc....................................................................................................31
1.3.2. Nhật Bản ....................................................................................................32
Chương 2. Thực trạng áp dụng marketing xuất khẩu trong các doanh 
nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam ....................................................................35
2.1. Định nghĩa doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam ...................................35
2.1.1. Một số định nghĩa về doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam.................35
2.1.2. Đặc điểm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam ......................35
2.1.2.1. Đặc điểm...........................................................................................35
2.1.2.2.  Thực  trạng  hoạt  động  doanh  nghiệp  vừa  và  nhỏ  của  Việt  Nam 
hiện nay..........................................................................................................37
2.1.3. Thực trạng về năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ 
của Việt Nam .......................................................................................................39
2.1.4. Các chính sách hỗ trợ của nhà nước đối với các doanh nghiệp vừa nhà 
nhỏ của Việt Nam ................................................................................................41
2.2.  Thực  trạng  áp  dụng  marketing  trong  các  doanh  nghiệp  vừa  và  nhỏ 
Việt Nam .................................................................................................................45
2.2.1.  Hành  lang  pháp  lý  điều  chỉnh  hoạt  động  Marketing  trực  tiếp  ở  Việt 
Nam .....................................................................................................................45
2.2.2.Mục tiêu marketing xuất khẩu của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam ...47
2.2.3. Chiến lược marketing xuất khẩu ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt 
Nam .....................................................................................................................48
2.2.3.1.  Lập  kế  hoạch  marketing  trong  doanh  nghiệp   vừa  và  nhỏ  Việt 
Nam................................................................................................................48
2.2.3.2.  Chiến  lược  marketing  của  doanh  nghiệp  vừa  và  nhỏ  của  Việt 
Nam................................................................................................................50
2.2.4. Các công cụ marketing xuất khẩu trong doanh nghiệp vừa và nhỏ  Việt 
Nam .....................................................................................................................53
2.2.4.1. Thư trực tiếp:....................................................................................53
Phát triển thương mai quốc tế đã trở thành xu hướng tất yếu khách quan của lịch sử và ngày nay nó đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế toàn cầu
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
S Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix ở Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC Luận văn Kinh tế 0
D Áp dụng marketing địa phương cho việc phát triển ngành du lịch Ninh Bình Luận văn Kinh tế 0
L Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC Luận văn Kinh tế 2
D Vai trò và thực tế áp dụng kế hoạch marketing trong các doanh nghiệp dệt may Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động Marketing của thư viện trường Đại học Công nghệ Nanyang Singapore và khả năng áp dụng cho Văn hóa, Xã hội 0
N [Free] Áp dụng Marketing-Mix nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Bia Nghệ Luận văn Kinh tế 0
G Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC Tài liệu chưa phân loại 0
L Marketing trực tiếp qua truyền hình và khả năng áp dụng ở Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0
L Khả năng áp dụng hệ thống Marketing dọc trong hoạt động cung ứng xi măng tại Công ty vật tư kỹ thuật Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top