hanah_82

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ của công ty cổ phần thương hiệu việt
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
2
Lê Văn Dũng 
Lớp: Marketing 46 A
đang  sử  dụng  dịch  vụ  của  công  ty.  Việc  thực  hiện  cuộc  nghiên  cứu  không 
những giúp em hoàn thiện hơn về kiến thức thực tế mà còn từ kết quả nghiên 
cứu sẽ giúp cho công ty cổ phần thương hiệu việt thấy được những vấn đề nổi 
cộm liên quan đến việc cung cấp dịch vụ của công ty cho khách hàng, thông 
qua  đó  đưa  ra  những  giải  pháp  khắc  phục  nhằm  phục  vụ  khách  hàng  ngày 
càng được tốt hơn.
Trong quá trình thực hiện cuộc nghiên cứu đã có sự giúp đỡ rất  nhiều từ 
phía công ty cổ phần thương hiệu việt và đặc biệt là  sự giúp đỡ rất tận tình từ 
các thầy cô giáo đã giúp đỡ em thực hiện cuộc nghiên cứu. Qua đây cho phép 
em được gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của công ty 
cổ phần thương hiệu việt ( vietband) đã giúp đỡ em thực hiện thành công cuộc 
nghiên cứu và hoàn thành tốt trong thời gian thực tập tại công ty.      Chính vì 
vậy em chọn đề tài thực tập là:
   “Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về việc cung ứng sản 
phẩm,  dịch vụ của công ty cổ phần thương hiệu việt (VIETBAND)’’.
  Trong bài viết này, Chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót và 
hạn chế. Chính vì vậy kính mong các thầy cô giáo giúp đỡ đóng góp ý kiến 
cho em để lần sau em làm được tốt hơn.
Chuyên đề  gồm những nội dung sau:
Chương 1:
 Khái quát về công ty cổ phần thương hiệu việt ( VIETBAND )
Chương 2:
   Hoạt động marketing của công ty và đánh giá mức độ hài 
lòng của khách hàng về công ty cổ phần thương hiệu việt.
Chương 3
 : Giải pháp marketing để nâng cao mức độ hài lòng của 
khách hàng về công ty cổ phần thương hiệu việt.
                                                               Em xin chân thành cảm ơn!
Công ty cổ phần thương hiệu Việt ( Vietbrand ) là một trong những công ty tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ marketing và hiện tại đang nằm trong giai đoạ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Đánh giá mức độ áp dụng mục tiêu đào tạo của học viên cao học khóa I - khóa II chuyên ngành Đo lường Luận văn Sư phạm 0
T Đo lường mức độ thỏa mãn của nhân viên tại công ty cổ phần Đức Nhân Kon Tum Luận văn Kinh tế 0
D Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Điện máy- nội thất Chợ Lớn, Q5 Luận văn Kinh tế 0
K Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng Á Châu PGD Luận văn Kinh tế 0
M Đo lường mức độ thỏa mãn của cán bộ công nhân viên đối với tổ chức tại Xí nghiệp khai thác và dịch v Tài liệu chưa phân loại 2
T Đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng không tại công ty cổ phần giao nhận vậ Tài liệu chưa phân loại 0
T Đo lường mức độ thỏa mãn với công việc và kết quả thực hiện công việc của nhân viên công ty INTERNAT Tài liệu chưa phân loại 1
M Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng Á Châu phòn Tài liệu chưa phân loại 0
D Xây dựng chỉ tiêu tổng hợp đo lường chất lượng tăng trưởng kinh tế việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu tại công ty Dụng Cụ Cắt và Đo Lường Cơ Khí Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top