pe_su_gl_16

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: TIẾN TRÌNH THIẾT LẬP MỘT CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO CÓ HIỆU QUẢ, ỨNG DỤNG CHO BỘT GIẶT OMO
I.  MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THIẾT LẬP MỘT 
CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO CÓ HIỆU QUẢ. 
1.  Khái niệm quảng cáo:
 Có rất nhiều khái niệm về quảng cáo được đưa ra. Sau đây là một số khái niệm 
về quảng cáo của các tổ chức kinh tế quốc tế và thế giới:
+Hiệp hội marketing MỸ (AMA). 
Quảng  cáo  là  bất  cứ  loại  hìng  nào  của  sự  hiện  diện  không  trực  tiếp  của  hàng 
hoá,dịch vụ hay tư tưởng hành động mà người ta phải trả tiền để nhận biết người 
quảng cáo. 
+Hiệp hội kinh tế CANADA và USTRAYLIA. 
Quảng cáo là sự truyền đạt phi cá nhâncó tính thuyết phục xui khiến,quyến rũvề 
các sản phẩm,ý tưởng được đưa ra bởi các nhà bảo trợ thông qua phương tiện 
truyền thông. 
+Luật thương mại VIỆT NAM. 
Quảng cáo thương mại là hành vi thương mại của thương nhân nhằm giới thiệu 
hàng hoá và dịch vụ để xúc tiến thương mại. 
2. Vai trò và chức năng của quảng cáo. 
   Quảng cáo là một phương pháp truyền tin từ người quảng cáo qua phương tiện 
thông tin đại chúng đến nhiều người. (quảng cáo theo gốc la tinh là advertere,có 
nghĩa là" Hướng ý nghĩ về"). Quảng cáo có một số vai trò như : Nó được dự tính 
để hướng một người vào mua một sản phẩm,để hỗ trợ cho một mục tiêu hoăc 
thậm  chí  để  khuyến  khích  việc  tiêu  dùng  ít  đi,có  thể  dùng  quảng  cáo  để  chọn 
một ứng cử viên ,để tăng khoản tiền thu cho một công việc từ thiện. . . . Nhưng 
quảng cáo nói chung là dùng vào việc Marketing cho sản phẩm và dịch vụ. T uy 
nhiên không tính đến mục tiêu riêng của biệt của nó thì toàn bộ hoạt động quảng 
cáo  có  hai  mạch  phổ  biến  là:Một  nền  tảng  Marketing  và  một  sự  truyền  thông 
mang tính thuyết phục.  
Marketing có bốn yếu tố cơ bản là:Sản phảm ,Giá,Phân phối và Truyền thông. 
Quảng có liên  quan rất chặt  chẽ và không thể thiếu  trong Marketing hỗn hợp. 
Một sản phẩm kém phẩm chất ,đặt giá quá cao hay một sản phẩm được phân loại 
Trước sự bùng nổ thông tin như hiện nay khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn ,nếu các doanh nghiệp không tự khẳng định mình thê rất dễ dàng bị bỏ qua trong sự
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Nghiên cứu đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng ở các dự án phát triển công trình Khoa học Tự nhiên 0
B [Free] Đề án Vấn đề tiến tới tự do hóa lãi suất và đề xuất những kiến nghị về định hướng tự do hoá l Luận văn Kinh tế 0
K Đề án Đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến bán tới việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty V Luận văn Kinh tế 0
G Đề án Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp tại công ty Taxi Hương lúa Môn đại cương 0
V Đề án Quá trình tiến tới tự do hoá lãi suất ở Việt Nam Môn đại cương 0
V Đề án Những giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động xúc tiến bán đối với sản phẩm bia Tài liệu chưa phân loại 0
L Đề án Cải tiến công tác phân tích công việc tại công ty Cổ Phần May 10 Tài liệu chưa phân loại 2
B Đề án Giải pháp truyền thông xúc tiến đề xuất cho thương hiệu Viglacera Hạ Long Tài liệu chưa phân loại 2
N Đề án Xuất khẩu lao động – giải pháp tạo việc làm cho người lao động trong tiến trình hội nhập kinh Tài liệu chưa phân loại 0
A Đề án Nguồn nhân lực Việt Nam: Lợi thế, thách thức và xu hướng phát triển trong tiến trình hội nhập Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top