Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By indianchief_fairys
#725415 Mod mới có tài liệu này chia sẻ miễn phí cho các bạn


Tên đề tài luận án tiến sĩ: Chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam (VietinBank).

Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh

Khoá đào tạo: 2009 - 2013

Người hướng dẫn khoa học: TS. Conrdo L. Abraham

Đơn vị đào tạo: Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên

Cơ sở đào tạo: Chương trình liên kết đào tạo Tiến sĩ Quản trị kinh doanh giữa Đại học Thái Nguyên - Việt Nam và Đại học tổng hợp Southern Luzon –Philippines.

Đơn vị cấp bằng: Đại học tổng hợp Southern Luzon – Philippines.

 

NHỮNG KẾT QUẢ MỚI CỦA LUẬN ÁN

 

1.                     Xác định được các thành phần tạo nên chất lượng dịch vụ tín dụng của VietinBank tại khu vực Đồng Bằng Sông Hồng.

2.                     Bổ sung thêm thành phần “hồ sơ tín dụng” trong đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng, sử dụng thành phần này phục vụ cho nghiên cứu.

3.                     Luận án đã đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng tại các chi nhánh của VietinBank khu vực Đồng Bằng Sông Hồng.

4.                     Luận án đã xác định chiều hướng và mức độ tác động của các thành phần chất lượng dịch vụ tín dụng đến sự hài lòng của khách hàng trên cơ sở mô hình nghiên cứu được xây dựng. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại các chi nhánh của VietinBank - Khu vực Đồng Bằng Sông Hồng, bao gồm: Sự đáp ứng, sự tin cậy và hồ sơ tín dụng.

5.                     Luận án đã đề xuất hệ thống các giải pháp khá toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho các chi nhánh của VietinBank tại khu vực Đồng Bằng Sông Hồng trong giai đoạn tới, bao gồm: (i) Nâng cao khả năng đáp ứng dịch vụ của VietinBank; (ii) nâng cao sự tin cậy trong cung cấp dịch vụ của VietinBank; (iii) cải thiện các thủ tục trong hồ sơ tín dụng của VietinBank và (iv) cải thiện sự đảm bảo trong việc cung cấp dịch vụ tín dụng của VietinBank.

 

KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG TRONG THỰC TIỄN, NHỮNG VẪN ĐỀ CÒN BỎ NGỎ CẦN TIẾP TỤC NGHIÊN CỨU

 

* Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

-            Các giải pháp mà nghiên cứu đề xuất là hoàn toàn khả thi, phù hợp với yêu cầu của thực tiễn và có thể áp dụng ngay tại các chi nhánh của VietinBank tại các địa phương khu vực Đồng Bằng Sông Hồng.

-             Mô hình nghiên cứu mà tác giả xây dựng trong nghiên cứu này có thể được áp dụng mở rộng trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng tại các ngân hàng khác ở Việt Nam.

* Những vấn đề bỏ ngỏ cần tiếp tục nghiên cứu

Nghiên cứu sử dụng mô hình phương trình cấu trúc để đạt tính đơn hướng.

Bạn nào cần download miễn phí thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#789967
hanvt67146 đã viết:cho em xin tài liệu này với Ad



của bạn đây
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement