Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#567832 I. Môi trường vi mô
n. Môi trưòng vi mô
m. Thị tníòng mục tiêu
IV. Đối thủ cạnh tranh
V. Chiến lược sản phẩm
VI. Chiến lược giá
VII. Chiến lược phân phối
vm.Chiến lược chiêu thị
IX. Mục tiêu chiến lược

Thành lập ngày 29/08/2002, tiên thân là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài.
_ Tháng 05/2007, Euro window đã chính thức chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần theo luật đầu tư mói.
_ Sản phẩm chính: là cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu U-PVC cao cấp và các loại cửa nhôm, vách nhôm kính lón tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ngoài ra, Eurowindow còn cung cấp các loại cửa cuốn, cửa tự động, hộp kính, kính an toàn, sắt uốn nghệ thuật.

sản phẩm Eurowindow thíc h hỢp với nhiều loại công trình
như biệt thự,
■ w s
chung CƯ, toà nhà văn phòng, khách sạn hay ■ ■ trung tâm
thương mại.


THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA EUROWINDOW LÀ CÁC THÀNH PHỐ LỚN, CÁC KHU ĐÔ THỊ MỚI HIỆN ĐẠI ■ ■
link download PDF
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!

[ Post bai thong qua Mobile ]
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement