Tài liệu chuyên ngành xây dựng, khoa học kỹ thuât, máy móc...
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
#760777 Link tải luận văn miễn phí cho ae

Chương I: MỞ ĐẦU
1.Các Số Liệu Thiết kế:
1.1 Chiều dài dầm: Ld=33 m.
1.2 Khổ cầu: k=7+2x1.2 m.
1.3 Số dầm chủ: 5
1.4 Tải trọng: Hoạt tải HL93, hệ số 0.65
Người: 3000 N/m2 = 3 KN/m2
1.5 Dầm thép liên hợp với bản bêtông cốt thép.
2.Nội Dung Thiết Kế:
2.1 Thiết kế dầm chủ
2.2 Xác định vị trí cắt bớt biên dầm
2.3 Thiết kế mối nối dầm (Mối nối công trường)
2.4 Thiết kế neo liên kết dầm thép với bản BTCT
3.Tiêu Chuẩn Áp Dụng:
Tiêu chuẩn áp dụng trong thiết kế cầu thép là tiêu chuẩn TCVN272-05.
Chương II: TÍNH TOÁN THIẾT KẾ
1/ Chọn tiết diện chung và cơ sở thiết kế:
1.1 Chọn tiết diện chung:
1.1.1.Bố trí nhịp giản đơn: Ln=33+0.05=33.05 (m)
1.1.2.Chiều rộng phần xe chạy: 7m
người đi : 2x1.2 (m)
1.1.3.Chọn kiểu dầm thép là kiểu tiết diện chữ I.
Thép sử dụng là thép công trình cấp 345, có:
cường độ chảy min Fy = 345MPa,
cường độ kéo min Fu = 450MPa.
4.Bêtông sử dụng cho bản mặt cầu là bêtông có fc’ = 30MPa.
5.Thép đường hàn là thép cấp 250.
1.2/ Chọn tiết diện điển hình và cơ sở thiết kế:
1.2.1 Trắc dọc cầu:

1.2.2 Dầm I là dầm tổ hợp.
1.2.2.1 Tổng quát:
Thiết kế dầm chịu uốn theo:
-TTGH cường độ I
-TTGH sử dụng và kiểm tra độ võng.
-TTGH mỏi và đứt gãy cho các chi tiết.

1.2.2.2 Tỉ lệ của các bộ phận chịu uốn:
0,1≤ ≤ 0,9.
Trong đó:
Iy mômen quán tính của tiết diện dầm thép.
Iyc mômen quán tính của bản biên chịu nén.
-Đối với cầu dầm thép liên hợp với bản bêtông cốt thép thì các yều tố của mặt cắt ngang cầu có liên quan đến nhau: số lượng dầm, khoảng cách dầm là những yếu tố có liên quan mật thiết với nhau, theo kinh nghiệm thì cho thấy rằng việc bố trí khoảng cách dầm lớn, số lượng dầm chủ ít thì kinh tế hơn so với việc ta bố trí nhiều dầm chủ.
Từ khuyến cáo đó ta chọn mặt cắt ngang của cầu như sau:


Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
#1000921 link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
Kết nối đề xuất:
xe máy Vision cũ tại Hà Nội
Advertisement
Advertisement