Tài liệu chuyên ngành xây dựng, khoa học kỹ thuât, máy móc...
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#718806 Đối với một đại lí văn phòng phẩm lớn, việc sử dụng một chương trình quản lí dữ liệu như này sẽ giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn, năng suất kinh doanh cao hơn và công việc không bị chồng chéo, nhầm lẫn. - Vì chương trình được xây dựng tổng quan nên các đại lí kinh doanh các mặt hàng khác cũng có thể sử dụng chương trình để quản lí hàng hóa của mình. - Trong quá trình phân tích, thiết kế chương trình không thể thiếu sót và chưa thể đáp ứng hết được những yêu cầu thực tế nên nhóm sinh viên xây dựng chương trình rất mong thầy cô và các bạn góp ý, xây dựng để chương trình hoàn thiện hơn.

Phần 1: Giới thiệu

I, Giới thiệu ý tưởng và đề tài

Văn phòng phẩm là những mặt hàng dựng cho học sinh, sinh viên và văn phòng như : bút, thước kẻ, compa, eke và không thể thiếu các cửa hàng cũng như các đại lí bán mặt hàng này. Với một cửa hàng nhỏ thì việc bán buôn hay bỏn lẻ hàng hóa trong phạm vi nhỏ thì không có vấn đề gì. Nhưng với một đại lí lớn chuyên cung cấp hàng hóa cho các cửa hàng với hàng chục nhân viên thì cần có một sự sắp xếp, phân chia cụ thể thì mới tránh được sai sót cũng như dễ quản lí được hoạt động của đại lí đó. Đại lí không chỉ là nơi cung cấp hàng hóa cho các cửa hàng bán buôn, bán lẻ mà còn là nơi nhập trực tiếp hàng hóa từ các công ty sản xuất ra sản phẩm, thậm chí còn cú thể nhập hàng hóa từ các đại lí khác nếu có nhu cầu.

Việc quản lí cả một đại lí cũng không đơn giản. Vỡ đại lí cũng giống như một công ty, cũng có nhân viên làm việc, có sản phẩm
kinh doanh
và để hoạt động được thỡ cũng cần cú địa điểm, các điều kiện làm việc và khi hoạt động cũng cần có doanh thu, cần trả lương cho nhân viên, trả thuế cho nhà nước v.v Mỗi mặt như thế đều cần có sự sắp xếp, điều chỉnh khoa học để công việc không bị chồng chất và hiệu quả làm việc cao.

Với những đặc điểm trên của một đại lí văn phòng phẩm, bài tiểu luận này xin giới thiệu một sản phẩm dùng để quản lí hàng hóa của đại lí văn phòng phẩm được xây dựng dựa trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access. Sản phẩm “ Quản lí hàng hóa văn phũng phẩm” có thể sẽ giúp ích cho các đại lí văn phòng phẩm trong việc quản lí hàng hóa xuất, nhập cũng như hóa đơn bán hàng, khách hàng

Như đã nói ở trên, một đại lí văn phũng phẩm cũng hoạt động như một công ty nên cũng cần quản lí về rất nhiều mặt. Trong phạn vi bài tiểu luận này chỉ xây dựng một sản phẩm quản lí về mặt hàng hóa cũng như các khách hàng của đại lí. Còn các mặt khác như: quản lí nhân viên, lương bổng, doanh thu, thuế v.v thì không được đưa ra ở đây vì việc xây dựng một sản phẩm quản lí tổng thể như thế bằng hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access khá phức tạp mà phải xây dựng dựa trên một hệ quản trị cơ sở dữ liệu mạnh hơn.


Download miễn phí cho ae tại đây:
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement