viet bai van nghi luan ve cau noi cai goc cua dao duc luan y la long nhan ai


Đang Nạp danh sách các bài viết liên quan. Nếu chờ lâu quá, hãy Refresh (F5) lại trình duyệt.

  • Mọi phẩm chất của đức hạnh ở trong hành động .Ý kiến trên của ...
    Ý kiến trên của nhà văn pháp M.Xi-xê-rông gợi cho anh (chị)những suy nghĩvề việc tu duỡng và học tập của bản thân? 3. .... Thân bài: a. Giải thích nội dung câu nói: - Đức hạnh phẩm chất đạo đức, trí tuệ, tâm hồn tốt đẹp của con người. - Hành động: những việc làm cụ thể có ý thức, có mục đích.
  • Hội chứng vô cảm, Hỏi đáp
    Hội chứng vô cảm Nhìn lại những vụ bạo lực học đường gây xôn xao dư luậnhội thời gian vừa qua. Các em học sinh ... Tình cảm đạo đức, tình cảm nhân văncon trẻ không phải những kết quả của những lời giáo huấn đơn thuần hay kết quả của những giờ lên lớp về đạo đức. Tình cảm ấy chỉ có ...
  • Gợi ý làm một số đề văn nghị luậnhội 12, Hỏi đáp
    Mình chỉ tổng hợp dàn ý, gợi ý các bài tại đây NGHỊ LUẬNHỘI Đề 1: Nhà văn Nga L.Tôn-xtôi nói: “Lí .. ... Sống đẹp nếp sống của một con người có phẩm chất đạo đức tốt, biết hy sinh và cống hiến, không đơn điệu, cá nhân, mà phải biết hoà mình với cộng đồng, với tập thể, biết yêu thương, đoàn kết ...
  • Giáo dục tư tưởng đạo đức, cho học sinh dân tộc thiểu số ở ...
    Giáo dục tư tưởng đạo đức, cho học sinh dân tộc thiểu số ở trường THCS Cao Bá Quát thị trấn Chư Sê - Gia Lai trong tình hình hiện nay Download miễn phí ... MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI 1./ Một số khái niệm. 1.1./ Giáo dục: * Giáo dục hoạt động chuyên môn củahội nhằm hình ...
  • Đề tài Một số giải pháp giáo dục đạo đức học sinh trong nhà ...
    Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay. Tóm tắt nội dung: giáo dục phải thâu tóm lại từng vấn đề, làm sao cho bản chất của vấn đề được bộc lộ rõ ràng nhất thì mới thu được kết quả cao trong giảng dạy. 2. Phương pháp quan sát: - Quan sát việc con người ...
  • Đối với tôi, văn chương không phải một cách đem đến cho người ...
    Đối với tôi, văn chương không phải một cách đem đến cho người đọc sự thoát li hay sự quên Đề bài: Hãy giải thích và bình luận câu nói của Thạch ... Những tác phẩm văn chương đích thực luôn hướng người đọc đến những giá trị nhân đạo sâu sắc, ca ngợi lòng nhân ái, đức hy sinh, tính công bằng, ...
  • Tổng hợp những bài văn nghị luậnhội lớp 12 (Kèm gợi ý), Hỏi đáp
    Tổng hợp những bài văn nghị luậnhội lớp 12 (Kèm gợi ý) NHỮNG BÀI NGHỊ LUẬNHỘI LỚP 12 (PHẦN III) I. MỤC LỤC: PHẦN I Đề 1: Nhà văn Nga L.Tôn- xtôi nói: "Lí tưởng ... Lí do thứ ba của tệ nạn này ở sự tha hóa về đạo đức, lối sống, sự suy đồi trong nhận thức và suy nghĩ của một số người.
  • Nghị luậnhội: "Trên đời này chỉ có một thứ mà ta phải cúi đầu ...
    Nhà văn V Huygô đã từng nói: “Trên đời này chỉ có một thứ mà ta phải cúi đầu thán phục đó tài năng và chỉ có một thứ mà ta phải quỳ gối tôn trọng đó là lòng tốt”. Suy nghĩ của anh (chị) về câu nói trên. Bài làm. Victor Huygô được biết đến như một đại văn hào, một người chép sử bằng thơ, kịch; một nhà ...
  • Tài liệu Ngữ văn Lớp 7 - Học kỳ 2, Hỏi đáp
    Tác giả: (1909-1982) Tên thật Nguyễn Đức Nguyên, một trong những nhà văn - nhà phê bình văn học lớn của nước ta. ... Nguồn gốc “cốt yếu” của văn chương (chính): Lòng thương người rộng ra thương cả muôn vật, muôn loài lòng nhân ái ... ( học trò thầy Chu Văn An dám lấy cái chết để trả ơn thầy)
  • Chủ nghĩa nhân đạo của nho giáo, Hỏi đáp
    Chủ nghĩa nhân đạo của nho giáo Download miễn phí Tiểu luận Chủ nghĩa nhân đạo của nho giáo 1. ĐẶT VẤN ĐỀ : 12. VÀI NÉT KHÁI QUÁT VỀ NHO ... Nhưng sự yêu thương này cũng có những cấp độ khác nhau dựa trên quan hệ thân sơ, sang hèn , “Nhân” cũng không phải là lòng bác ái rộng lớn bao ...