Chia sẻ đồ án, luận văn ngành Sư phạm miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
Các Chủ đề
Title Statistics Bài viết mới nhất
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm nhỏ trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 10 Trung học phổ thông nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi Aethelweard - 12 Tháng 9 2015, 20:28
0 Trả lời
72 Xem
gửi bởi Aethelweard
12 Tháng 9 2015, 20:28
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trung học phổ thông (chương Hidrocacbon không no - lớp 11 nâng cao) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi trungkienairvn - 12 Tháng 9 2015, 20:27
0 Trả lời
36 Xem
gửi bởi trungkienairvn
12 Tháng 9 2015, 20:27
Vận dụng phương pháp "Dạy học dự án" trong môn ngữ văn ở trường trung học phổ thông: Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi twilight_sunny - 12 Tháng 9 2015, 20:26
0 Trả lời
77 Xem
gửi bởi twilight_sunny
12 Tháng 9 2015, 20:26
Vận dụng phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học nội dung hình học không gian lớp 11 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi jody_phuong - 12 Tháng 9 2015, 20:25
0 Trả lời
31 Xem
gửi bởi jody_phuong
12 Tháng 9 2015, 20:25
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy toán tổ hợp lớp 11 trung học phổ thông nhằm phát huy năng lực học tập của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi lolita_lee - 12 Tháng 9 2015, 20:23
0 Trả lời
35 Xem
gửi bởi lolita_lee
12 Tháng 9 2015, 20:23
Vận dụng lý thuyết tự sự học vào dạy học truyện cổ tích lớp 10 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi [email protected] - 12 Tháng 9 2015, 20:20
0 Trả lời
27 Xem
gửi bởi [email protected]
12 Tháng 9 2015, 20:20
Vận dụng lý thuyết tự sự học vào dạy học tác phẩm Hai đứa trẻ của Thạch Lam (chương trình Ngữ văn 11, tập 1) : Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Ngữ văn) : 60 14 10
gửi bởi anhnhoemnhieu8998 - 12 Tháng 9 2015, 20:19
0 Trả lời
23 Xem
gửi bởi anhnhoemnhieu8998
12 Tháng 9 2015, 20:19
Vận dụng lý thuyết tín hiệu thẩm mỹ hướng dẫn học sinh đọc hiểu thơ Xuân Quỳnh trong chương trình trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi tinhyeuofanh2005 - 12 Tháng 9 2015, 20:17
0 Trả lời
42 Xem
gửi bởi tinhyeuofanh2005
12 Tháng 9 2015, 20:17
Vận dụng lý thuyết liên văn bản vào dạy học các tác phẩm thơ mới trong chương trình Ngữ văn 11 - trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 01 11
gửi bởi as_df - 12 Tháng 9 2015, 20:16
0 Trả lời
35 Xem
gửi bởi as_df
12 Tháng 9 2015, 20:16
Vận dụng lý thuyết lập luận trong dạy học văn bản nghị luận ở Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi duoibonghoanglan1014 - 12 Tháng 9 2015, 20:15
0 Trả lời
29 Xem
gửi bởi duoibonghoanglan1014
12 Tháng 9 2015, 20:15
Vận dụng lý thuyết hoạt động giao tiếp vào dạy học tập làm văn lớp 6 trung học cơ sở : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi Drummond - 12 Tháng 9 2015, 20:14
0 Trả lời
29 Xem
gửi bởi Drummond
12 Tháng 9 2015, 20:14
Vận dụng lý thuyết hệ thống vào dạy học một số phần kiến thức sinh lý học động vật chương trình sinh học lớp 11 Trung học Phổ thông (Ban nâng cao) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi cyruskute - 12 Tháng 9 2015, 20:12
0 Trả lời
31 Xem
gửi bởi cyruskute
12 Tháng 9 2015, 20:12
Vận dụng lý thuyết dạy học khám phá trong dạy học môn Sinh học lớp 8 - trung học cơ sở : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi shindoknight - 12 Tháng 9 2015, 20:11
0 Trả lời
39 Xem
gửi bởi shindoknight
12 Tháng 9 2015, 20:11
Vận dụng lí thuyết trường nghĩa vào dạy - học đọc hiểu truyện ngắn Chí Phèo của Nam Cao ( Ngữ văn 11, tập 1) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi bigq_301 - 12 Tháng 9 2015, 20:10
0 Trả lời
36 Xem
gửi bởi bigq_301
12 Tháng 9 2015, 20:10
Vận dụng quan điểm tiếp cận đồng bộ tác phẩm văn chương vào dạy học bài thơ “Đây thôn Vĩ Dạ” - Hàn Mặc Tử ( Sách giáo khoa ngữ văn 11, tập 2) : Luận văn ThS. Quản lý giáo dục: 60 14 10
gửi bởi master_boy_s2 - 12 Tháng 9 2015, 20:08
0 Trả lời
72 Xem
gửi bởi master_boy_s2
12 Tháng 9 2015, 20:08
Vận dụng quan điểm tiếp cận đồng bộ tác phẩm văn chương vào dạy học tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao (Sách giáo khoa Ngữ văn 11 - tập 1) : Luận văn ThS. Văn học: 60 14 10
gửi bởi xllx_nh0c_teen_xllx - 12 Tháng 9 2015, 20:07
0 Trả lời
81 Xem
gửi bởi xllx_nh0c_teen_xllx
12 Tháng 9 2015, 20:07
Vận dụng quan điểm hợp tác trong dạy học bộ môn phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi vjc90 - 12 Tháng 9 2015, 20:05
0 Trả lời
24 Xem
gửi bởi vjc90
12 Tháng 9 2015, 20:05
Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa trong môn hóa học ở trường THPT nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh (chương - Sự điện ly - hóa học 11 nâng cao) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi tonykhoa_pro - 12 Tháng 9 2015, 20:04
0 Trả lời
94 Xem
gửi bởi tonykhoa_pro
12 Tháng 9 2015, 20:04
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong giảng dạy phần phương trình, bất phương trình mũ và logarit - sách giáo khoa giải tích lớp 12: Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi nnight53 - 12 Tháng 9 2015, 20:02
0 Trả lời
28 Xem
gửi bởi nnight53
12 Tháng 9 2015, 20:02
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học "giải bất phương trình" theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học tập của học sinh trung học phổ thông (Chương tình nâng cao) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
gửi bởi nestea147 - 12 Tháng 9 2015, 20:01
0 Trả lời
22 Xem
gửi bởi nestea147
12 Tháng 9 2015, 20:01