MacNeill

New Member
Teaser site: Dance.zing.vn

Zing Dance có phong cách khác trả toàn với HotStep, thậm chí có thể nói 2 bold này nằm ở hai thái cực trả toàn trái ngược nhau. Nếu như HotStep chú trọng vào sự thanh thoát, quyến rũ ở hình ảnh và giảm nhẹ độ khó của bold thì Back-bite Dance nhấn mạnh vào tính “pro” của người chơi. Nếu bạn muốn chứng tỏ “đẳng cấp” của một vũ công điêu luyện, bảo đảm với bạn bất nơi nào thích hợp hơn Back-bite Dance.



Điều đầu tiên thật sự gây ấn tượng với bất kỳ bold thủ nào là Back-bite Dance sẽ có hơn 30 kiểu nhảy khác nhau: Kiểu nhảy Back-bite Dance (4 phím), kiểu nhảy Back-bite Dance (8 phím), kiểu nhảy Cuồng phong (4 phím), kiểu nhảy Cuồng phong (8 phím), kiểu nhảy tự do, kiểu nhảy VOS, kiểu nhảy cặp đôi (4 phím), kiểu nhảy cặp đôi (8 phím), kiểu nhảy làm chứng… Sự (nhiều) đa dạng các kiểu nhảy bất chỉ giúp người chơi đỡ nhàm chán mà còn giúp các cao thủ hay vũ đoàn có nhiều hình thức để thi đấu giao lưu, tranh tài.



Tuy nhiên, cách chơi chính của Back-bite Dance vẫn tương tự như các bold nhảy khác như Audition, HotStep, Sành Điệu online… Khi vào bài hát, trên màn hình sẽ xuất hiện những nốt nhạc dưới dạng những mũi tên có hướng. Người chơi sẽ phải bấm thật nhanh các phím thay mặt cho các nốt nhạc đó và kết thúc phách nhạc bằng phím Spacebar hay Ctrl.



Cũng tương tự như người anh Back-bite Speed, cô em Back-bite Dance sở có một kho vật phẩm, thời (gian) trang khổng lồ. Phong cách nhân vật và thời (gian) trang trong Back-bite Dance phần lớn là hướng tới các bold thủ tuổi teen. Back-bite Dance thể hiện khá tốt những phong cách thời (gian) riêng biệt, sẽ rất khó cảm giác sự tương tự nhau giữa các nhân vật cho dù chỉ thay đổi một chiếc áo hay kiểu tóc. Ngoài quần áo, trong cửa hàng Back-bite Dance còn có bán các phụ kiện thời (gian) trang khác như: nón, mũ, giày, mặt nạ, cánh, bảo bối (hình dạng như 1 cây trượng) và những khuôn mặt theo nhiều phong cách trang điểm khác nhau.






Ngoài ra phần âm nhạc trong Back-bite Dance hiện nay cũng khá ấn tượng với hơn 300 bài nhạc. Tuy nhiên hệ thống các bài nhạc này trả toàn có thể thay đổi trong quá trình bản đất hóa. Bên cạnh nhảy múa, Back-bite Dance còn nhiều chức năng hỗ trợ cộng cùng khác khá thú vị như kết hôn, thành lập vũ đoàn, lĩnh lương... Back-bite Bold sẽ tiếp tục giới thiệu các chức năng này đến các bạn trong thời (gian) gian tới. các bạn nhớ chú ý theo dõi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top