caokeu

New Member
http://upanh.shoptinhoc.com/images/57001acc58_medium.jpeg[/IMG
]


[b]Đôi khi bạn vô tình Format, xóa nhầm dữ liệu, virus tấn công hay sự cố phần cứng làm mất dữ liệu. Zero Assumption Recovery là một giải pháp phục hồi dữ liệu giúp bạn nhanh chóng khôi phục lại những dữ liệu đã mất.
[/b]
Zero Assumption Recovery phục hồi dữ liệu mạnh mẽ cho FAT16/FAT32/NTFS và hệ thống tập tin ext/2/3/4.Phần mềm Zero Assumption Recovery có thể khôi phục lại được nhiều định dạng ảnh của thẻ nhớ, gồm: GIF, JPEG, TIFF, CRW( định dạng RAW của Canon), MOV, AVI movie, WAV, CR2 và ORF

Ổ cứng có thể chi phí chỉ khoảng sáu mươi đô la, dữ liệu có thể trị giá hàng ngàn, thậm chí hàng triệu đô la. Thật không may ổ đĩa cứng có thể bị làm hư hại do vô tình format, virus tấn công , mất điện đột ngột , phần mềm bị hỏng, hay nghịch ngợm . May mắn đã có Zero Assumption Recovery (ZAR) có thể phục hồi tất cả các dữ liệu bị mất thật hiểu quả.

ZAR hoạt động chỉ trong chế độ đọc, có nghĩa là nó không sửa đổi các ổ đĩa và không bị ảnh hưởng - do đó không có nguy cơ phát sinh thêm bất kỳ thiệt hại.

Một nhược điểm nhỏ của phương pháp này là bạn phải có một công cụ lưu trữ dữ liệu (thường là một ổ cứng khác) có sẵn để chuyển dữ liệu của bạn. Nó là một công cụ cần thiết để có theo ý của bạn trong tình huống lấy lại dữ liệu quan trọng.
[CENTER ALIGN=CENTER] [/CENTER ALIGN]



[size=4][url=http://www.shareapic.net/View-25212367-anh-phan-mem.html][img]http://preview.shareapic.net/preview7/025212367.png[/url][/size]

Link Download:

Bản cài đặt:

Cr-ack:


Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải. Sau đó thì bạn bấm vào Regular Download, nếu không thì bạn bấm vào High Speed Download đây là tài khoản trả phí. Chúc các bạn thành công!


các bạn có thể tải thêm rất nhiều phần mềm hay và nhiều thứ khác nữa tại đây: .Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top