Có 1 cô gái chạy xe đạp qua biên giới với 2 bao cát trên lưng, chạy đến chỗ mấy anh biên phòng giữ lại kiểm tra, cô nói chỉ là cát, 2 anh đồn biên phòng không tin bắt bỏ bao xuống kiểm tra. Sau 1 hồi kiểm tra kỹ thì chỉ là bao cát không và cứ thế 2 năm liền cô chạy xe đạp qua biên giới với 2 bao cát trên lưng. Sau này 1 trong 2 anh biên phòng vừa nghỉ việc, gặp cô và hỏi tao được đào tạo chuyên nghề mà vẫn không biết mày buôn lậu cái quái gì nữa, cô gái trả lời: em buôn lậu xe đạp!



Có một ông lão đạp xe từ nông thôn lên Hà Nội chơi. Đến Cầu Giấy, ông dừng lại hỏi thăm một cô gái bên đường: - Cô làm ơn cho tui hỏi từ đây đến Bờ Hồ còn bao xa? Cô gái õng ẹo: - Nhưng mà còn tuỳ ông hỏi là đường đi bộ hay đường chim bay? Ông già thành thật: - Không thưa cô, tui hỏi là hỏi đường... chim đi xe đạp!



--------------------------------------------------------------------------------



Thấy cô gái xinh đẹp ngồi khóc thút thít, ông lão ái ngại hỏi: "Vì sao cháu khóc?". Cô bé nức nở: - Thằng bạn trai của cháu đưa đoạn phim sex của cháu và nó lên internet. Cả nước ai cũng biết cả rồi. Ông lão hiền từ nhìn cô bé rồi nói: - Gửi cho ta đường link.



Con bị điểm 2 môn toán, bố tức lắm, hỏi: - Mày trả lời thế nào mà lại bị điểm 2..?! - Cô giáo hỏi con: 2 cộng 3 bằng mấy..?! Con trả lời: bằng 5. - Thế thì có gì sai..?! - Sau đó cô lại hỏi: thế 3 cộng 2 bằng mấy..?! Bố quát: - Thế thì khác đếch gì..?! - Con cũng trả lời thế...!



Buổi party gồm có: ẾCH, RẾT và RẮN. Sau khi uống hết 1 chai XO. RẮN kêu ẾCH đi mua chai khác, với lý do RẮN không có chân nên đi lâu. Còn ẾCH có 4 chân nên đi sẽ nhanh hơn. ẾCH nói: Nếu nói nhiều chân đi nhanh thì RẾT đi đúng hơn. RẾT đồng ý đi. ẾCH & RẮN ở nhà đợi gần 2 tiếng đồng hồ mà không thấy tăm hơi của RẾT nên e sợ và cùng nhau đi tìm RẾT. Vừa mở cửa ra thì gặp RẾT ngồi ngay cửa. ẾCH quát: Tại sao mày không đi mua rượu? RẾT bực dọc trả lời: Ai nói với mày tao không đi? Tao còn đang mang giày
 



mình vừa post truyện tấm cám đó



uh! đọc rồi...


p/s:mấy truyện này đọc từ hôm qua rồi ( quên post trả lời )
 
123456ha uh! đọc rồi...


p/s:mấy truyện này đọc từ hôm qua rồi ( quên post trả lời ) Lần sau tất cả người đọc xong xin cho mình lời nhận xét nhé.
 

sayonara_anata

New Member
Bài dc đấy mình thấy 3,4 có ji` bậy đâu mà emlacoj nói thế Thanks 1 phát __________________________________________________ _________________________ Học! Học nữa! Hộc máu...!
 
Top