caokeu

New Member

TKB có nhiều chức năng phát triển đột phá vào việc đánh giá và tối ưu hóa dữ liệu thời khóa biểu giáo viên.
Một số chức năng chính của phần mềm:
TKB hỗ trợ hoàn toàn cho tất cả các mô hình nhà trường phổ thông hiện có tại Việt Nam (THPT phân ban và THPT kỹ thuật, …).

Hỗ trợ hoàn toàn cho tất cả các mô hình lớp học hiện có tại các nhà trường phổ thông ở Việt Nam. Hỗ trợ mô hình thời khóa biểu với phòng học bộ môn và phòng học đa năng. Hỗ trợ mô hình các lớp với môn học tự chọn và chủ đề tự chọn.
Hỗ trợ hoàn toàn tất cả các bảng mã và font tiếng Việt, trong đó có các bảng mã 8-bit như TCVN3, VNI và bảng mã 16-bit Unicode.

Chức năng SF (Xếp toàn bộ)SF2B (Xếp toàn bộ 2 buổi) cho phép phần mềm phân tích và tự động thực hiện 100% công việc xếp thời khóa biểu. Với chức năng này sau khi nhập liệu xong, người dùng chỉ cần nhấn một nút lệnh và đợi một vài phút là sẽ có ngay một TKB hoàn chỉnh và có thể dùng ngay được.


Thuật toán tinh chỉnh tối ưu OpFPR mới đưa vào phần mềm TKB 8.0 đã hoàn thiện tất cả việc nâng cấp tối ưu hóa các thuật toán tinh chỉnh dữ liệu của phần mềm. Người dùng giờ đây có thể lựa chọn cho mình nhiều phương pháp phong phú khi tinh chỉnh dữ liệu, đó là các thuật toán CX, DPR, FPR và các nâng cấp tối ưu của chúng: OpCX, OpDPR, OpFPR.
Chức năng tự động đánh giá tinh chỉnh dữ liệu cho phép người xếp nhanh chóng đánh giá một thao tác tinh chỉnh dữ liệu trên thời khóa biểu là tốt hay không tốt. Kết hợp với việc quan sát toàn bộ các thay đổi dữ liệu của giáo viên bằng mắt thường, người xếp có khả năng đưa ra các quyết định tối ưu nhất có thể cho công việc của mình.
Phần mềm có chức năng đánh giá từng tiết dạy của giáo viên, phân biệt được các tiết “xấu” hay “tốt” thông qua khái niệm độ đo của tiết học. Thông qua khái niệm này, việc tối ưu hóa thời khóa biểu giáo viên được thể hiện bằng cách chuyển các tiết xấu trên thời khóa biểu giáo viên sang các vị trí khác.
Chức năng mạnh và đột phá nhất của phần mềm TKB chính là bộ các công cụ tự động hay bán tự động dùng để tối ưu hóa thời khóa biểu giáo viên trong nhà trường. Bộ công cụ (TOP) này bao gồm các chức năng: tự động xóa các tiết trống, giải phóng một buổi học, tăng hay giảm tiết cho một buổi học. Thực chất các lệnh này bao gồm một hay nhiều lệnh tinh chỉnh tối ưu kết hợp lại thành một giao dịch hoàn chỉnh và được tự động thực hiện phục vụ cho các nhu cầu tối ưu hóa dữ liệu rất đa dạng của giáo viên trong nhà trường.
Với mô hình nhà trường có phòng học bộ môn, đa năng có các lớp học đặc biệt (lớp không có phòng truyền thống riêng của mình), dữ liệu RAD và lệnh RAD cho phép tự động phân bổ các tiết học của các lớp đặc biệt này vào các tiết trống của phòng học. Như vậy với lệnh RAD, phần mềm TKB đã giải quyết trọn vẹn được tất cả các mô hình thời khóa biểu có phòng học bộ môn trên thực tế.



Link Download:

Bản 8 chưa có full
download bản 7.5 full nhé:


Bản 7:
TKB 7.0
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top