MMOdelam

New Member

TeraCopy Pro 3.0 alpha 3 + Portable | 9.3 MB

TeraCopy là một tiện ích được thiết kế để sao chép / di chuyển các tập tin nhanh hơn và an toàn hơn. Có thể tiếp tục chuyển tập tin bị hỏng. TeraCopy sẽ bỏ qua các tập tin xấu trong quá trình sao chép và thậm chí cho thấy các tập tin bị bỏ qua ở phần cuối của chuyển các tập tin. TeraCopy sẽ tính toán các file CRC checksum trên bay để tăng tốc độ nguồn và mục tiêu tập tin comparsion. Tích hợp với Windows Explorer cho phép bạn tiếp tục làm việc với các tập tin như bình thường.

TeraCopy là một chương trình nhỏ gọn được thiết kế để sao chép và di chuyển file ở tốc độ tối đa có thể, cung cấp cho người sử dụng rất nhiều chức năng:
- Copy file nhanh hơn. TeraCopy sử dụng bộ đệm tự động điều chỉnh để giảm thời gian tìm kiếm. Bản sao không đồng bộ tăng tốc độ truyền file giữa hai ổ đĩa cứng vật lý.
- Tạm dừng và tiếp tục chuyển tập tin. Tạm dừng quá trình sao chép bất cứ lúc nào để giải phóng tài nguyên hệ thống và tiếp tục với một nhấp chuột duy nhất.
- Lỗi phục hồi. Trong trường hợp sao chép lỗi, TeraCopy sẽ thử nhiều lần và trong trường hợp nặng hơn chỉ skips tập tin, không phải chấm dứt chuyển giao toàn bộ.
- File list. TeraCopy cho thấy thất bại chuyển tập tin và cho phép bạn sửa chữa các vấn đề và recopy chỉ tập tin vấn đề.
- Shell hội nhập. TeraCopy có thể thay thế hoàn toàn Explorer sao chép và di chuyển chức năng, cho phép bạn làm việc với các tập tin như bình thường.
- Hỗ trợ đầy đủ Unicode.
- Windows 7 hỗ trợ x64.

TeraCopy Pro:
- Bạn cũng có thể mua một phiên bản Pro của chương trình cho phép bạn làm như sau:
- Sao chép / di chuyển đến các thư mục yêu thích.
- Chọn các tập tin với phần mở rộng / cùng một thư mục.
- Hủy bỏ các tập tin được lựa chọn từ hàng đợi bản sao.
- Nhận thông tin cập nhật miễn phí và hỗ trợ ưu tiên.
- Nhiều chức năng khác đến sớm!

Có Gì Mới:
- Di chuyển các tập tin.
- Xóa / xóa sạch các file [youtu.be/MD7uVEofY0U].
- Tạo một thư mục mới với các mặt hàng được lựa chọn bằng cách sử dụng trình đơn ngữ cảnh Explorer [youtu.be/qwGwf779D1Q].
- Chọn phương pháp băm để kiểm tra các tập tin.
- Xác minh chống lại băm trong clipboard [youtu.be/geLuL2PE2_I].
- Chấp nhận giấy phép tập tin từ thư mục ứng dụng (hữu dụng cho các phiên bản di động).
- Tấm cố định tự động lỗi gần.

Download
Code:
http://www.uploadable.ch/file/FkkNMCnvqPqY
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top