Xin Link Download Game Swords & Soldiers

Swords & Soldiers picture1

Swords & Soldiers picture2

Swords & Soldiers picture3

Swords & Soldiers picture4

Swords & Soldiers picture5

Swords & Soldiers picture6

Swords & Soldiers picture7

Swords & Soldiers picture8

Swords & Soldiers picture9

Giới thiệu game

Nếu bạn đang tìm một game có cách chơi đơn giản thì Swords & Soldiers sẽ là một chọn lựa thú vị dành cho bạn. Trong game, bạn sẽ có một bảng kỹ thuật và khoa học để phát triển, xây dựng quân đội của mình. Trước mỗi trận đấu, bạn chọn ra một đội quân với thành phần tùy thích và chúng sẽ tự chiến đấu trên một mặt trận có hình đồ hoạ 2D. Trong trận đấu, người chơi sẽ có một lượng mana nhất định và tham gia chiến đấu bằng cách tung ra những phép thuật thật mạnh xuống đầu đối phương - trong khi binh lính tự điều khiển .
Việc điều khiển các nhân vật hoàn toàn do máy đảm nhiệm, chúng sẽ hành động hoàn toàn mà không cần đến người điều khiển, vì thế bạn chỉ cần mua lính và chúng sẽ tự đi về phía địch chiến đấu. Tuy đơn giản trong cách chơi nhưng game lại thể hiện khá tốt trong việc tư duy chiến thuật, công việc của bạn chỉ là quan sát chiến trường, tùy vào khả năng quân đội để đề ra nhưng chiến thuật hợp lý. Ngoài ra bạn phải sử dụng các phép thuật hỗ trợ đúng thời điểm thích hợp cho quân đội của bạn. Và một điều nữa là nếu bạn không muốn thua thì phải áp dụng hợp lý việc sử dụng mana để tung ra phép thuật.
Trong game có ba lực lượng chính đó là : Viking, Trung Hoa và Aztecs. Mỗi lực lượng có bốn phép thuật thông thường và một siêu thần chú có tác dụng gây ra một lượng sát thương lớn cho kẻ địch. Qua quan sát của taigame.org thì có lẽ phép ném đá của Aztec là phát triển nhất trong cả ba lực lượng: Người chơi thả xuống một khối đá hộc lớn đè bẹp tất cả những gì nó gặp trên đường đi cho đến khi đụng vào một kiến trúc nào đó...
Nếu không có lý do nào để bạn hoãn lại việc chơi một game thú vị như Swords & Soldiers thì hãy bắt đầu ngay bạn nhé.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Swords & Soldiers Full!
 

daigai

Well-Known Member
LInk MF mới đây

Bản cho iphone
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top